Hạ 7

41 5 0
                                    

.

"Hạ Dư, có người tìm mày kia."

"Ai vậy?"

Thằng Kiệt nhún vai tỏ vẻ không biết đáp lại tôi. Tôi nhìn ra phía ngoài cửa, thì ra là anh Tuấn, có lẽ anh đến vì cuộc thi.

"Em chào anh ạ."

"Nhật Hạ, cuối tuần này là thi rồi, chúng ta hẹn một ngày để đi thử trang phục diễn đi."

"Phải có cả trang phục diễn ạ?"

"Ừ, anh thấy dù gì cũng là nam nữ kết hợp, trang phục có sự kết nối vẫn sẽ tạo hiệu ứng sân khấu tốt hơn."

"Vậy thì chiều thứ 5 có được không ạ?"

"Ừ, chiều thứ 5 anh cũng rảnh, vậy lúc đó anh qua gọi em nhé."

"Vâng, cũng được ạ."

Tôi vừa quay người bước trở lại lớp thì thằng Kiệt đã hỏi rõ to

"Hạ Dư, anh trai hồi nãy là ai? Mày có bạn trai rồi hay sao?"

Đúng là cái loa phát thanh, cả lớp lúc ý dường như đều đang nhìn chằm chằm tôi

"Quản cái mỏ mày cho tốt đi, không biết gì cứ oang oang lên người ta chửi cho lại tự ái."

"Minh Vũ, mày xem bạn tốt mày đi, quá hỗn rồi."

"Ngậm mồm, không thì mẹ mày sẽ biết hai hôm trước đứa con trai cưng của cô đã làm đổ 1/3 lọ nước hoa của cô."

"Mày đợi đấy." Thằng Kiệt tức lắm nhưng lại chẳng làm gì được tôi cả vì nếu mà tôi mách cô Hạnh thật thì Tết này Kiệt không về thật.

.

Chẳng mấy chốc mà đã đến thứ 5, chiều hôm ấy chuông vừa reo tôi đã thấy anh Tuấn đứng chờ sẵn ở cửa

"Anh đến nhanh vậy ạ"

"Đi thôi"

"Vâng ạ"

Anh dẫn tôi đến một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn, có vẻ anh là khách quen ở đây.

Sau một hồi thì tôi chọn được một chiếc váy cúp ngực dài, có phần xẻ tà không quá lớn ở phần chân bên phải, kèm theo đó là một đôi bông tai và cái choker cùng bộ. Còn anh Tuấn chọn một bộ vest trắng có nơ đeo cổ màu đen và một cái ghim cài áo ở trước ngực trái.

.

Ngày diễn ra chúng kết cuộc thi, có vẻ khá nhiều người bất ngờ với trang phục biểu diễn của chúng tôi.

"Ôi trời tao không nhìn nhầm chứ. Hạ Dư hôm nay trông như nữ thần giáng trần ấy." Thằng Kiệt nhìn thấy tôi cười vô cùng hào hứng.

"Anh thông cảm, bạn em nó cứ bị quá đà ấy. Thật ngại quá."

"Không sao, em mặc rất đẹp nên cậu ấy bất ngờ là điều bình thường."

"Hạ Dư, chắc chắn phải giành quán quân đấy nhé." Minh Vũ bấy giờ mới lên tiếng.

"Không thể chắc được."

"Không sao, bọn tao đều tin mày mà."

"Cảm ơn nhé."

"Nhật Hạ, đến giờ rồi. Đi thôi."

Mặt trời ngày hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ