Park Chaeyoung đứng trước cửa sổ sát đất, ở trên toà nhà cao tầng, khuôn mặt lãnh diễm, khéo léo lắc nhẹ ly rượu đỏ trên tay, ánh mắt nhìn về một hướng xa xăm, mọi ngóc ngách thành phố đều như sáng đèn, rực rỡ dưới bầu trời đêm.
Nàng giống như trầm ngâm, suy nghĩ về sự việc gì đó, khoé môi có lúc chợt cong lên, rồi lại tắt ngấm đi, một sự việc mang đủ ngũ vị tạp trần diễn ra, cách đây đã năm năm.
Từ khi nàng bỏ lại quá khứ sâu sắc ấy ở xứ nhà, để du học sang Úc dằng dẵng bốn năm đại học.
"Bốn năm... em sẽ còn gặp lại chị chứ? Lisa."
Chaeyoung thì thầm ra tên gọi của ai đó, âm sắc có phần khổ sở, quyến luyến, có mong chờ nho nhỏ, nàng hớp vào một ngụm rượu ngọt, đáy mắt ẩn ẩn một tia mơ hồ.
Nàng nhớ cô như vậy, cô có nhớ nàng không?
...
Mùa xuân của năm cấp ba năm ấy, lớp mười hai, lần đầu tiên nàng gặp cô.
Chaeyoung vẫn là một cô nữ sinh, mang đầy vẻ tươi sáng ngời ngợi, khí chất tuổi trẻ nhiệt huyết của nàng vẫn luôn làm cho các đồng học, thầy cô ngưỡng mộ cũng như quý mến, nàng chính là người đã giữ chức vụ lớp trưởng trong suốt năm cấp ba.
Năm lớp mười hai, Lisa lần đầu xuất hiện trước mắt nàng, một mảnh kí ức vui buồn giữa hai người, đến giờ nàng vẫn không quên.
"Xin chào các em, năm nay lớp chúng ta sẽ chào đón một bạn học mới, cả lớp nhớ vỗ tay nồng nhiệt chào mừng bạn ấy nhé, được rồi, mời em."
Cô gái buộc tóc đuôi ngựa, mặc đồng phục của nam sinh, khảng khái ngẩng cao đầu, bước vào trong, vẻ tự tin sáng láng, có chút vẻ ngông cuồng, nhưng cũng thân thiện, kéo nụ cười chào một câu:
"Lalisa Manoban, đây là tên của tôi." Lisa cầm phấn viết tên mình lên trên bảng, chữ viết hơi có chút xiên vẹo, không hẳn là xấu: "Rất vui được gặp các bạn."
Cả lớp cũng một trận vỗ tay nhiệt liệt, trong lớp giờ lại có thêm một soái tỷ để ngắm.
Lisa nói xong, ánh mắt như có như không lướt quanh một lượt, xem ra trong lớp nữ sinh nhiều hơn nam sinh, ai cũng có một màu tóc đen.
Lại nhìn đến cô nữ sinh ngồi đầu bàn, mắt hai người chạm nhau, chỉ có cô ấy là một màu tóc vàng, nước da trắng hồng, trông rất thu hút ánh nhìn, làm nảy sinh lòng thích thú của Lisa.
Thầy đã ra ngoài, cô cũng thản nhiên bước xuống bục giảng, cả lớp tò mò nhìn sang, thì thấy Lisa đang đứng ngay trước bàn học của lớp trưởng.
Chaeyoung ngước mắt nhìn cô, vẻ mặt khó hiểu.
"Này, bạn tên gì đấy?"
Dù không hiểu chuyện gì xảy ra, Lisa có lòng hỏi thì nàng cũng trả lời, chỉ là có chút không tình nguyện, không chút dấu vết nhíu mày một cái.
".... Chaeyoung."
Ánh mắt Lisa thoáng sáng lên, dường như cô lỡ gây ấn tượng xấu trong mắt ai đó rồi?
Tuy vậy, cô vẫn vươn tay ra, cong môi cười, giả vờ không biết là được:
"Chaeyoung, rất vui được gặp cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Mafia thì có sao?
Fanfiction🔞WARNING: CHAP H SỬ DỤNG TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Bắn súng chảy máu, hài,... 30/7/2023 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. Ảnh cre: Yukihana11208 (Ins)