Trời dần chuyển tối, ánh trăng lấp ló giữa nền trời xanh đen, căn biệt thự của Manoban gia cũng sáng đèn, một số thuộc hạ được cử đi làm nhiệm vụ, một số thì vẫn canh gác các khu vực trong biệt thự.
Những việc đó đã có người giám sát, có thể nói đêm nay, Lisa mới được rảnh rang hơn một chút.
Để có được phút giây yên bình hiếm hoi, Lisa cũng đánh đổi nhiều thứ, may mắn là sau những trận tranh chấp, Manoban gia cũng không thiệt hại quá nhiều, muốn đánh địch thì phải có chiến thuật, ngoài bạo lực ra thì cũng phải đấu bằng trí, đó cũng là lý do cô đã đọc sách rất nhiều.
Tất nhiên học mỗi lý thuyết thôi là không đủ, Lisa cũng nỗ lực rèn luyện về cách sử dụng súng, kiếm, các loại vũ khí, các môn võ thuật.
Trong môi trường khắc nghiệt ở ngoài đảo, chỉ trong vòng nửa năm, khi trở về cô như đã lột xác thành một con người khác.
Những ngày tháng ấy xem như là cực hình ở tuổi thanh xuân.
Đôi khi nhớ về, chính Lisa cô cũng không hiểu, tại sao khi ấy mình có thể xuất sắc hoàn thành khóa huấn luyện đặc thù như vậy?
Thì đây là câu trả lời luôn văng vẳng trong đầu cô.
Từ khi chia tay với Chaeyoung, cô gần như không còn tâm trí nào khác, ngoài việc phải thúc giục mình trở nên mạnh hơn, giỏi hơn.
Để có thể làm người đứng đầu tổ chức, đương đầu với gian nan, thử thách, dẫn dắt mọi người vượt qua nơi chốn giăng đầy hiểm nguy.
Với cả, khi trở thành một người có quyền lực, có địa vị trong tầm tay, thì cô mới có thể bảo vệ được người mình yêu, nàng cũng sẽ không bị cuốn vào trận chiến giữa xã hội đen, bốn năm xa tận chân trời, may mắn hữu duyên mới trở về bên nhau.
...
Mới chiều nay, ở thư phòng các nàng âu yếm nhau một lúc, cô làm việc cô, nàng thì ngồi lọt thỏm vào lòng cô, thích thú quan sát dáng vẻ Lisa làm việc, những thông tin kia, cũng là tính toán bình thường.
Lisa tự nhiên cho nàng xem, nàng thông minh, sáng suốt, rất nhanh đã cùng cô thảo luận vấn đề, đề xuất ra một số biện pháp giải quyết cho Lisa.
Lisa cũng ngẫm lại lời nàng nói là chính xác, tuy rằng cô cũng có cách giải quyết riêng của mình, nhưng đối với những ý kiến hay ho, hợp tình hợp lý, có thể được cô suy xét qua, cô cũng không phải người quá độc đoán, công tư phân minh, ai làm tốt sẽ có thưởng, ai làm sai sẽ bị phạt.
Vậy nên rất hiển nhiên, nàng đã giúp cô tìm ra đáp án, cô cũng nên thưởng gì đó cho nàng, chỉ là khi cô vừa quay qua nhìn nàng, tròng mắt nàng đã thoáng sáng lên linh quang, khoé môi dâng lên ý cười, như hiểu được ý định của cô, cho nên thực mong chờ mà nhìn cô chăm chăm.
"Em muốn được thưởng gì?"
Lisa cong môi cười, một tay đưa ra sau, những ngón tay thon dài, thoăn thoắt mà chơi đùa lọn tóc vàng thơm của nàng, cũng thấp giọng khẽ hỏi, ý cười thú vị phảng phất trên môi.
"Chị đã có ý, mà em từ chối thì không hay lắm nhờ?"
Nghe nàng cố tình vòng vo, ý cười càng đậm hơn, Chaeyoung vờ như vừa nghĩ ra được gì đó, mà búng tay một cái: "Tối nay em muốn ngủ cùng chị, vậy đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Mafia thì có sao?
Fanfiction🔞WARNING: CHAP H SỬ DỤNG TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Bắn súng chảy máu, hài,... 30/7/2023 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. Ảnh cre: Yukihana11208 (Ins)