Gia tộc Manoban có hơn năm mươi năm lịch sử trong giới mafia, thủ lĩnh của nhiều đời trước, hầu như đều là những tay gangster máu lạnh.
Tất nhiên, việc gì cũng đã làm qua.
Giết chóc, buôn lậu, rửa tiền, bảo kê, tranh giành địa bàn, mua bán người, kinh doanh sòng bạc, vũ khí và thuốc phiện, kể cả là tham gia chính trị, để tạo mạng lưới quan hệ, tận dụng quyền lực, tài nguyên, đem đến sức ảnh hưởng không nhỏ trong giới chính trị.
Trước kia, việc thanh toán các băng đảng, tổ chức, đều là chuyện thường ngày xảy ra ở huyện.
Nói đến việc xấu, cho đến nay vẫn chưa ai địch nổi Manoban gia, thuộc hạ trung thành, tướng lĩnh tài giỏi, cũng là có bí kiếp hết cả, phần lớn đều dựa vào cách Manoban gia thu nhận người, và đào tạo.
Manoban gia, không chỉ có những người thầy giỏi nhất, mà còn có các khu huấn luyện đặc biệt, để các thuộc hạ tự do rèn luyện với nhau, như các nơi tập bắn, boxing, tập gym, đều là trang thiết bị hiện đại.
Hơn hết là, vốn dĩ nguồn gốc của Manoban gia không ở Seoul, đây là một thành phố lớn, cũng được coi là thủ đô của Hàn Quốc.
Theo thời hiện đại, xã hội ngày càng tăng tiến, văn minh, nên không thể nào ngang nhiên thanh toán băng đảng, làm việc lộng hành như ngày xưa được.
Các quy tắc trong gia tộc cũng có một số thay đổi, như không đụng đến người dân vô tội, nếu là trước đây thì còn nhiều mạng người không đáng chết, bị ảnh hưởng từ cuộc chiến băng đảng mà ra.
Thêm nữa là luật pháp đã khắt khe hơn, trong việc giám sát chặt chẽ các phi vụ làm ăn phi pháp của các tổ chức xã hội đen.
Dù là như vậy, một số ít tổ chức vẫn còn có thể xoay sở được, ở đất Hàn không có nhiều tổ chức mafia như ở các nước Châu Âu, đa phần là những băng đảng hoạt động riêng lẻ, như những tên lang băm, lưu manh ở ngoài đường, dáng vẻ hổ báo mà thôi.
Những cái băng đảng nhỏ nhoi như thế, Manoban gia chẳng thèm để mắt đến, huống chi là đi điều tra nguồn gốc của nó ở đâu, vỗn dĩ không có tư cách làm kẻ địch với tổ chức lớn mạnh, tiên phong và hàng đầu như Manoban gia được.
Vậy nên, các kẻ được coi như là đối thủ của Manoban gia, phần lớn xuất phát từ các tổ chức ở các nước khác, điển hình như kẻ luôn không đội trời chung với Manoban gia.
Yakuza Nhật Bản.
...
Chiếc xe đang chở Lisa và Chaeyoung không phải dạng tầm thường, đây là chiếc Audi A8L Security đời mới, dòng xe chống đạn sang trọng, bề ngoài bọc lớp thép kiên cố, bền bỉ thuộc hàng đầu thế giới, kèm theo lớp kính cường lực cấp độ 10, chống đạn VR9, ngoài ra cũng có nhiều tính năng đặc biệt khác, chung quy lại rất xứng đáng với giá tiền cô bỏ ra.
Tất nhiên, đi đôi với những thứ cao cấp ấy, thì mức giá cũng rơi vào cả chục tỷ VND, lại nói đây là phiên bản mới nhất, hiện mới mở bán tại Nga.
Vậy nên lúc cô vung tiền thì nhanh, nhưng để chờ nó về thì cũng ít nhất là ba tháng, bởi chiếc xe không được sản xuất sẵn, mà đặt riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Mafia thì có sao?
Fanfiction🔞WARNING: CHAP H SỬ DỤNG TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Bắn súng chảy máu, hài,... 30/7/2023 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. Ảnh cre: Yukihana11208 (Ins)