Đừng đụng đến cô ấy

4.1K 324 25
                                    

Tại sân bay Incheon, chuyến bay thẳng từ Sydney, Úc cho đến Seoul, Hàn Quốc, cũng là hết mười tiếng rưỡi, khi không có vấn đề hay bất trắc gì xảy ra.

Các hành khách của chuyến bay cũng đi xuống, hoà trong dòng người đi lại trong sảnh, lướt qua bóng dáng của Chaeyoung, bên cạnh cô nàng có thêm một người phụ nữ khác, mái tóc đen highlight trắng.

Trông hai người rất thân thiết mà chuyện trò với nhau, cũng có nhiều ánh nhìn tò mò phóng qua các nàng, âm thầm đánh giá, cảm thán dung nhan tuyệt sắc của Chaeyoung và Jennie.

Jennie vốn thấp hơn Chaeyoung một chút, nhưng cũng vì mang giày cao gót nên sẽ cao thêm mấy phân, trông hai người cũng ngang ngang nhau, và mỗi người đều có một nét đẹp riêng.

"Chaeyoung à, chị mang giày cao gót đến bảy phân mới cao bằng em, thật đúng là em đã lớn thật rồi."

Đã lâu không gặp nhau, hiển nhiên Jennie đã lường trước được điều này, nhưng trong bốn năm, nàng đã cao lên tầm mét bảy, thì cũng rất kinh ngạc, chứ đừng nói tới những phương diện khác, có lẽ nàng đã trưởng thành thật rồi, cách ăn nói cũng nhã nhặn.

Chaeyoung mỉm cười, khiêm tốn: "Em có theo dõi instagram cá nhân của chị, vẫn phải công nhận, chị Jen ở ngoài đẹp hơn rất nhiều, cũng rất ăn ảnh, chị như vậy là tương đối cao rồi ạ."

"Chaeyoung à, đúng là em dâu của chị, nếu Lisa mà cũng dẻo miệng như em thì chị cũng đâu lùn thế này!" Jennie nhắc đến cô lại bất mãn hừ một tiếng.

Chaeyoung nghe đến người kia, trái tim cũng thổn thức, hiện tại Lisa như thế nào?

"Lisa chị ấy..."

"Chị từng nói với em rồi đó, mỗi lần tụi chị nói chuyện, chị nói một câu là em ấy móc một câu, đã không khen chị thì thôi, lại còn chê tới chê lui."

Jennie mắng Lisa xong, thì lại ửng hồng mặt nhớ đến đến người yêu, có chút tự hào, đắc ý nói:

"Mà chị lớn rồi, nên không chấp nhất với trẻ con, có Jisoo cưng chiều, chăm lo cho chị là đủ rồi, hứ."

Jennie nói xong mới nhận ra, chị lỡ nói trúng nỗi lòng của Chaeyoung, ánh mắt chị có phần áy náy cùng thương tiếc mà nhìn nàng, một cô gái tốt như vậy, thế mà em gái chị lại thẳng thừng bỏ qua.

"Xin lỗi, chị không nên..."

Chaeyoung lắc đầu khẽ cười, như hiểu được ý chị muốn nói, nàng bình thản đáp: "Không sao đâu ạ, em mừng là hai chị vẫn bên nhau như vậy, dù cho sóng gió có ập đến, thì hai chị quyết cùng nhau đấu tranh, chứ không phải là... bỏ mặc nhau."

"Chaeyoung ah..."

Chaeyoung dừng một chút, cũng không rõ mình đang nói cái gì, ý cười nhàn nhạt trên khoé môi, làn hơi nước ngân ngấn nơi tròng mắt.

"Chị biết không? Có một người ngu ngốc tới nổi, nhận hết mọi chuyện đao to búa lớn về mình, nhất quyết không cùng người ấy sẻ chia."

"Mà chẳng hỏi, người ấy có cần hay không? Để rồi, chịu hết mọi thương tổn, lựa chọn chấm dứt để bảo vệ người kia... không một chút tổn hại gì."

[Futa] Mafia thì có sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ