Vào ngày đầu tiên nhận việc tại Park thị.
Chaeyoung nhận lời mời là từ Hyebin, cả hai từng hẹn nhau tại quán cà phê dành chút thời gian trò chuyện, gia thế nhà Jang Hyebin tuy không bằng Lim Chaewon, nhưng họ lại là bạn tốt của nhau.
Chính vì vậy, Hyebin bề ngoài như vô hại, lại cùng Chaewon lập kế 'chơi' nàng, dù nàng chưa đắc tội bọn họ cái gì, vô tội vạ bị ganh ghét, nàng khi ngồi nhìn cô ta diễn trò cũng nén đi mấy hơi thở dài.
Chỉ cảm thấy thật lãng phí thì giờ, Chaeyoung không nhanh không chậm nhấp một ngụm cà phê, nàng tiếp tục tỏ ra đạm mạc, Chaeyoung khiêu mi đề cập đến chuyện chính, cô ta mới thức thời dừng việc tâng bốc cô bạn tốt của mình lại, cười hoà nhã nói:
"Xin lỗi cậu nhé Chaeyoung, chỉ là khi nhắc đến Chaewon mình không nhịn được lại nói vài câu, cậu đừng để ý... Chaewon tuy giờ đây đã nổi tiếng rất nhiều, nhưng cậu ấy vẫn luôn quan tâm đến bạn bè."
Chaeyoung nhẹ gật đầu tỏ ý đã biết, Hyebin lại tưởng mấy lời vừa rồi thật sự đánh động được Chaeyoung, trong bụng cười thầm, chẳng lẽ là...
Tiểu thư họ Park này biết điều mà thối lui rồi? Nhìn thái độ đó là biết nàng ta đã hết lời để nói rồi.
"À lúc trước Chaewon cũng có nói, Lim gia vừa ký hợp đồng béo bở với một tập đoàn lớn."
"Hì hì, cậu biết không? Là một dự án xây dựng khu căn hộ cao cấp ở Gangnam đó! Chà, thật đúng là ngay cả ông trời cũng muốn giúp đỡ cậu ấy, có người bạn vừa có đức có tài, lại có sắc như Chaewon, khiến mình cảm thấy thật là may mắn ah!"
Hyebin nói mấy lời này dương dương tự đắc, dù không phải thành tựu của cô ta, chẳng biết Chaewon cho cô ta bùa mê thuốc lú gì mà thổi rắm cầu vồng bất chấp, còn chẳng xem mình có quan tâm hay không? Tất nhiên, Chaeyoung chẳng thèm phản ứng gì nói chi là phụ hoạ mấy câu tung hô giả tạo.
Chaeyoung còn chẳng nể mặt, nàng mất kiên nhẫn nhìn vào đồng hồ đeo tay, dứt khoát nói:
"Được rồi, cậu hẹn tôi ra đây có việc gì? Sắp hết giờ nghỉ trưa, tôi còn phải vào làm việc."
"Ah~ thật ra thì..." Hyebin đúng lúc dừng lại, cũng nói công chuyện chính: "Sắp tới Chaewon sẽ tổ chức buổi tiệc họp lớp cấp ba..."
"Toàn bộ chi phí cậu ấy sẽ chi trả, cậu không cần phải lo, mình nghĩ cậu nên tham gia cho vui."
Hyebin làm ra vẻ rộng lượng, đầy săn sóc nói đến vấn đề tiền bạc, ánh mắt thoáng bộc lộ ra sự kiêu ngạo, coi thường nhất định.
Chaeyoung cảm thấy đau đầu, bắt đầu hối hận khi nhận cuộc hẹn này, nghĩ nghĩ, nàng cũng hỏi:
"Khi nào sẽ bắt đầu?"
"Mười giờ sáng ngày xx..."
"...." Chaeyoung nhớ lại cuộc hẹn lần trước, không khỏi cười lạnh, Chaewon thì hẹn chín giờ có mặt, Hyebin thì.... không sai, chính là bọn họ cố ý.
Cố ý cho nàng đi trễ một tiếng, để rồi trước mặt mọi người chịu hình phạt đi làm nhân viên dọn buồng gì đó... haha, ròng rã bốn năm trời, mất công khiến nàng lại hy vọng bọn họ sẽ trưởng thành hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Mafia thì có sao?
Fanfiction🔞WARNING: CHAP H SỬ DỤNG TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Bắn súng chảy máu, hài,... 30/7/2023 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. Ảnh cre: Yukihana11208 (Ins)