"Không tệ! Khách sạn này có gu thẩm mỹ đấy chứ, view bên ngoài rất đẹp."
Chaeyoung bước vào phòng, đã thấy một thành phố thu nhỏ được phản chiếu qua cửa sổ sát đất, phòng ốc đầy đủ tiện nghi cần thiết, giờ này ra ngoài ban công để chilling cũng không tệ, ánh mặt trời ban ngày lại không mang nhiều cảm giác nóng bức.
Chaeyoung ngập tràn háo hứng vẫy tay gọi cô tới.
"Đã đến đây rồi, Li có muốn chụp một tấm ảnh không? Chúng ta chụp ảnh check in!"
"Cái đó thì để sau, bây giờ không phải em có việc cần làm hay sao?" Lisa cười lắc đầu, động tác mượt mà ôm lấy eo nàng từ phía sau, nhắc nhở:
"Buổi dạ tiệc tối nay."
Nghe đến đó, Chaeyoung hơi híp mắt cười, nàng xoay người bưng mặt Lisa nhéo yêu một cái, ngữ khí thong dong mà tự tin đáp: "Có La thủ lĩnh là người yêu em, em không sợ mình sẽ thua thiệt bất cứ ai!"
"Vậy nên Li đừng lo, em sẽ không để cho Li thất vọng!" Chaeyoung lại nghiêm túc nói: "Em cũng muốn biết tại sao Chaewon lại muốn gây sự với em, đã mấy năm trôi qua, không nghĩ bản thân em lại là cái gai trong mắt của cô ấy, buổi dạ tiệc này..."
Chaeyoung cắn môi, nghiêng đầu về hướng khác.
"Đáng ra không có sự tham dự của em, may mắn nhờ có Gyeong cho em biết tin tức, em mới có thể kịp thời chuẩn bị trang phục cho tối nay...."
Lisa nhìn thật sâu vào Chaeyoung, thấy giọng nói nàng nhỏ dần đi, biết nàng thật sự uỷ khuất, cô ôm nàng vào lòng, nhẹ giọng cất lời:
"Đừng nghĩ nhiều, có chị ở đây."
Có chị ở đây! Thật tốt.
Lisa của nàng nói ít hiểu nhiều, một câu này dỗ dành nàng còn hiệu quả hơn trăm lời hẹn ước cộng lại, dù đã biết Lisa không hoạt náo nhiều như thời học sinh, nhưng nàng biết, cái gì của Lisa đều có thể thay đổi, riêng tình yêu Lisa dành cho nàng thì không...!
Chaeyoung mắt sáng rực, nở nụ cười khoái chí:
"Chị như vậy, em sẽ càng đắc ý, ngông cuồng!"
Lisa khẽ gật đầu, ừm một tiếng.
Cô không có ý kiến gì về việc làm 'hậu thuẫn' cho bạn gái nhỏ, kiêm vợ sắp cưới Park Chaeyoung bá đạo.
Ngông cuồng thì ngông cuồng, không cần phải sợ ai.
Chaeyoung tải xuống ứng dụng bỏ phiếu, mà Chaewon gửi đến trong nhóm chat để phục vụ cho việc bầu ra King & Queen đặc biệt dành cho lớp.
Tất nhiên, đi kèm theo là những phần quà hấp dẫn, với độ chịu chi của đại tiểu thư Lim Chaewon, không cần phải bàn cãi, buổi họp lớp có mặt đông đủ như thế này, một phần cũng vì sức hấp dẫn của hoạt động kia, thời gian nghỉ dưỡng ngắn hạn, nên Chaewon không ngại chuẩn bị sao cho chu đáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Mafia thì có sao?
Fanfiction🔞WARNING: CHAP H SỬ DỤNG TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Bắn súng chảy máu, hài,... 30/7/2023 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. Ảnh cre: Yukihana11208 (Ins)