Cùng đón ngày lễ tình nhân =)))

3.3K 126 6
                                    

Đến giờ tan làm, thì mặt trời cũng lặn về hướng Tây, Chaeyoung cũng đã làm xong công việc, nàng mở điện thoại lên, ngắm nhìn Lisa trong ảnh một hồi ấm áp, lúc này Lisa cũng gọi đến.

Chaeyoung mỉm cười, nghe máy, chỉ nghe Lisa nói một câu:

"Có làm phiền em không?"

"Không có, em xong việc rồi, chị canh chuẩn giờ thật đó." Chaeyoung nhẹ giọng, miệng tươi cười.

"Vậy em xuống đây đi, chị đứng ở bên trái đường."

"Vâng..." Chaeyoung đưa mắt nhìn lên chiếc website trang sức, ở danh mục nhẫn tình nhân, nàng mở miệng thì thầm với bản thân, cũng giống như đáp lại với Lisa: "Chờ em một chút."

Lisa đậu xe bên vỉa hè có bóng cây to lớn, phấp phớt làn gió qua những ngọn lá, Lisa buông điện thoại xuống, Chaeyoung nhìn thấy cô, giống như thiếu nữ ngọt ngào đắm chìm trong tình yêu, đi thẳng một mạch vào lòng Lisa, cô cũng vươn tay đón nàng vào, để nàng dụi dụi đầu.

"Tình yêu, mới một ngày không gặp, làm em nhớ quá đi mất."

Nói vậy có chút phô trương, chính xác là mới nửa ngày xa nhau thôi mà, nhưng Lisa lại không ý kiến, cô nghe lấy lời mật ngọt này, cũng giơ tay xoa đầu nàng, đại biểu cô cũng nhớ nàng.

"Lên xe thôi nào, em đói chưa?"

"Đói cực kì ~" Chaeyoung bĩu môi, dễ thương khiến Lisa chỉ muốn hôn.

Chaeyoung như thấy được mong muốn của cô, nàng cười phúc hắc, nhẹ nhướng người đến hôn môi Lisa một cái, đắc ý nói: "Thưởng cho Li."

"Không tốn công đợi chờ." Lisa thản nhiên đáp, thật ra đây là điệu bộ rất hài lòng của cô, cô cũng nắm tay nàng, cẩn thận dìu nàng ngồi lên xe, rồi nói với tài xế: "Đến nhà hàng RT."

Tài xế: "Vâng ạ."

"Yeah yeah, em yêu Li của em nhất."

Chaeyoung nói lời nịnh nọt đáng yêu, ở bên cạnh Lisa, nàng không còn là một vị luật sư nghiêm chỉnh nữa, mà vô cùng thoải mái tựa đầu lên vai cô, cả hai tìm chủ đề thú vị nói với nhau, một người kiên nhẫn lắng nghe, một người vô tư kể không hết.

Tài xế nhận lệnh cũng cho xe chạy đi, vừa đánh tay lái vừa mừng thầm trong bụng, vẻ ôn nhu gì thế này? Chủ tử của bọn họ đối với Park tiểu thư thật ngọt ngào, hy vọng cả hai vẫn sẽ mặn nồng như vậy thì Manoban gia mới có chút không khí vui tươi, hơn là chết chóc, lạnh lẽo.

...

Đến nhà hàng, Chaeyoung cứ tưởng rằng, riêng nàng sẽ có món quà bí mật cho cô thôi chứ!

Ai ngờ, Lisa đã âm thầm chuẩn bị trước cả nàng.

Từ vị trí ngồi đến ban nhạc thì chơi bài hát nàng ưa thích là Sweet - Cigarattes After Sex. Giống như muốn nói rằng, nàng chính là món quà ngọt ngào nhất với cô, và các cách bày biện, trang trí thức ăn, hương thơm của rượu đều mang đầy vẻ lãng mạn.

"Chaeyoung, tặng cho em."

Đến đoạn nhạc cao trào của bài hát, một đoá hoa hồng đỏ tươi rói được Lisa cầm trên tay, Chaeyoung cười thật hạnh phúc, nàng dịu dàng đón lấy sự ôn nhu này của cô.

[Futa] Mafia thì có sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ