Giỏi thật! Dám xuất hết vào trong em! =)))

10.8K 241 7
                                    

Ngay khi Lisa đem thanh sắt thô nóng ấy cắm vào trong nàng từng chút một, lỗ nhỏ đang khít chặt cũng phải mở miệng ra, dáng vẻ mấp máy, vừa dè dặt vừa hưng phấn đón lấy quy đầu béo bở của Lisa, đã lâu rồi chưa trải qua mùi vị làm tình...

Mà đặc biệt là với người nàng yêu, tất nhiên không chỉ thể xác được thỏa mãn, tâm trí nàng cũng bay bổng, vui sướng tột cùng, đôi chân mày mau chóng giãn ra, vẻ mặt thư thái cùng hưởng thụ.

Lisa thấy vậy, khoé môi cũng nhẹ cong lên, hơn ai hết... bản thân cô cũng hiểu rõ.

Cảm giác sảng khoái này cũng chỉ có nàng mới có thể mang lại cho cô, bởi chỉ có nơi đó của các cô, mới vừa vặn ăn ý kết hợp với nhau tuyệt vời như vậy, tựa như lúc này, không cần cô nói một lời.

Chaeyoung đã ấn hai chân mình xuống, trước mắt cô là một quả đào chín mọng, ở giữa có một khe rãnh, phiến âm thần trắng trẻo, mập mạp, có một sức dụ hoặc khó cưỡng lại được.

Lisa tuy rằng đã nếm qua mùi vị của lồn thơm, nhưng với một con sói như cô, thì nhiêu đấy vẫn chưa thực sự thỏa mãn.

Vậy nên cô miệng đắng lưỡi khô, giương đôi mắt nhìn chằm chằm vào nơi đó, mà bướm nhỏ lại đang run run rẩy rẩy nuốt ăn côn thịt có đôi ba phần dữ tợn, đuôi mắt cong lên một đường hài lòng.

Nói gì thì nói, chày chưa giã mà cối đã vội.

"Chị nhìn nữa thì em sẽ ngại lắm đó Lili..."

Chaeyoung mãi không thấy Lisa động, cô nàng vờ e lệ cũng liếc lên nhìn xem, hóa ra Lili của nàng còn đang ngây ngất trước cô bé của nàng, gò má nàng cũng thoáng phớt hồng, thẹn thùng hơi hơi khép chân mà nói, cơ mà giọng điệu kia lại cứ như đang nũng nịu người yêu, đã cự còn nghênh, nàng ngại dục hỏa trong cô chưa đủ lớn à?

"Tiểu Chaeng rất gấp rồi phải không? Muốn được đút ăn thật no rồi đúng chứ?"

Lisa vịn lấy gậy thịt, đem cọ xát ở khe thịt đã ướt đẫm nước của nàng, đôi mắt ranh ma không bỏ quên nơi viên thịt đỏ sưng cứng.

Năm lần bảy lượt bị khiêu khích như vậy, chưa cần địt nhau phành phạch, thì Chaeyoung đã muốn bị cọ sướng đến mềm nhũn cả người rồi đây này.

Lisa thật biết cách thử sức chịu đựng của nàng mà!

"Ưm... Lili, chị đừng cọ nữa ~ bướm nhỏ ướt nhèm nhẹp cả rồi, chị không nhìn ra cái lỗ thịt này thèm chị đến chảy nước dãi rồi sao?"

Bất quá nàng cũng chủ động đem tay cô đặt lên vú sữa của mình, ở đây cũng muốn được xoa nắn, cũng không thể để vú nàng ăn dấm chua với huyệt nhỏ phấn hồng.

"Được, cho em."

Lisa cảm thấy chơi đùa đủ rồi, cô xoa bóp lấy vú nàng, vân vê đầu vú nhỏ, rồi cũng đổ ập người xuống, ngậm lấy bú mút điên cuồng, gậy thịt đã hoàn toàn nhét vào hơn nửa cây, mượn làn nước ấm áp vừa rồi, mà cô thuận lợi cắm vào rút ra, thanh âm bạch bạch to nhỏ phát ra thật sinh động.

Chaeyoung hưng phấn co quắp ngón chân, một tay bấu lấy ga giường, một tay xoa lấy cái đầu tóc đen của cô, lồng ngực phập phồng, gấp gáp kêu ra:

[Futa] Mafia thì có sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ