Bạn gái âm thầm kiểm tra côn thịt =)))

10.6K 281 21
                                    

Lisa không thực sự làm nàng ngay tại đây, nhưng chung quy lại muốn giữ lửa, thì phải duy trì kích thích thể xác với nhau.

Cô phả ra một hơi nóng rực, lại tiếp tục áp môi lên hôn nàng, tiếng mút môi chùn chụt phát ra, vừa hôn vừa mở cúc áo nàng, tiếp đó là kéo áo ngực nàng xuống.

Ánh mắt thâm trầm nhìn vào đôi vú thịt trắng nõa, đầu nhủ hồng nhô ra, như nhành hoa đang chờ cô đến ngắt hái, bàn tay khác của cô mon men, sờ soạng miệng huyệt của nàng.

Nụ cười ma mị treo trên môi, Lisa hài lòng liếm vú nàng một cái, bầu vú mơn mởn lại thẹn thùng khẽ run.

"Chaeyoung, nhìn em giống như rất khát vọng nó."

Lisa bình thản mở miệng nói, ngón cái tà ác se chà hột le qua lớp quần lót, dường như cũng bị sờ sướng đến nhô lên, đáy quần dần dà nhiễm chút dịch thủy dâm dục.

Chaeyoung bất ngờ bị cô liếm vú như vậy, có chút kích động cùng hưng phấn kêu lên, nghe qua lời cô nói, nàng cũng hơi chút mịt mờ, giương đôi mắt sóng sánh bể tình nhìn cô, cười nhẹ:

"Lili, chỉ có chị là luôn biết em muốn gì."

Lúc này cô lại nhìn xuống lều vải chính mình, ý cười thú vị lại càng đậm thêm, khi thấy bạn gái nhỏ phủ tay lên cự vật, thực tự nhiên vuốt ve nó cho cô.

Cô nàng cũng thật ranh ma, chọn đúng nơi chứa nhiều sợi thần kinh nhạy cảm nhất là trên quy đầu, vằn vò mà nắn bóp.

Lisa khó nhịn ngâm khẽ, cô không nói thêm lời vô nghĩa, dứt khoát cởi quần nàng ra, cô quỳ một chân dưới sàn, cô đem một chân nàng vắt lên vai, hai chân nàng đã hơi mở rộng ra.

Trước mặt là cái quần lót ren mỏng, chăm chú nhìn đến xuất thần, miệng lưỡi cũng khô đắng.

Xuyên qua mảnh vải này, cô có thể nhìn thấy bướm dâm của nàng, hai mảnh âm thần phì nộn, trên mu lại chẳng lấy chút lông.

Lisa cũng ghé mũi đến, thoáng nhắm mắt lại để cảm nhận mùi hương của riêng nàng, chân mày cũng hơi giãn ra, vẻ mặt mang nét hài lòng.

Nhìn thấy Lisa hít hà cái bướm thơm của nàng, Chaeyoung vừa nghiện vừa ngại, thầm dung túng cho hành động có chút 'biến thái' của cô.

Vành tai hơi đỏ lên, gò má cũng nóng bừng, xem cô như sói con mà xoa đầu, nhẹ giọng bảo:

"Lili, bên dưới ngứa...."

"Để chị xem." Lisa nhìn nàng một cái, nói xong một câu, là lập tức hành động.

"Ưm... quần lót dơ lắm~ Lili, chị đừng liếm... ah."

Chaeyoung trân mắt sửng sốt, không nghĩ cô sẽ trực tiếp liếm lồn cho nàng qua quần lót, một phần là nó dơ, thứ hai là... hình ảnh này thật sự quá kích thích!

Khiến nàng bấn loạn một phen, trái tim nhảy đập bưng bưng, không dám tin người cất tiếng rên dâm đãng ấy là mình, cảm giác mềm ướt từ cái lưỡi Lisa truyền đến, làm cả huyệt nhỏ tê dại, co rút co rút.

Mặc dù cô còn chưa đưa lưỡi vào trong, nhưng nàng vẫn bị cô liếm đến tâm hồn mê man, đôi chân dài hơi run rẩy. Một lúc sau Lisa cũng vạch nó qua một bên, thật kiên nhẫn liếm láp từng ngóc ngách bên ngoài miệng huyệt, đầu lưỡi cũng vói vào trong lỗ nhỏ, sau đó lại đảo quanh nơi hột le nhạy cảm.

[Futa] Mafia thì có sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ