Lisa muốn mang Chaeyoung đi tham quan một vòng tại khu biệt thự, rồi lại để nàng trở về Park gia sau, hai người hết đi ngang qua hồ bơi nghỉ dưỡng, ngắm sân vườn đầy hoa, có người làm vườn đang tỉa cây ngoài đó, thì lại tìm đến nơi thú vị hơn.
Tất nhiên, ý kiến này cũng là của Chaeyoung, nàng đã quyết đến một nơi vừa có chút mạo hiểm, lại còn khiến không ai ngờ tới được, ngoại trừ trại huấn luyện mafia, thì cũng có một nơi nguy hiểm không kém... Là nhà của bé hổ, thú cưng mà Lisa đã nuôi từ năm cô mười lăm tuổi đến giờ.
"Không biết hiện tại Louis em ấy có khoẻ không? Cũng đã vài năm không được thấy em ấy."
Chaeyoung sờ cằm suy ngẫm, hoàn toàn không có vẻ gì chần chừ khi nhắc đến Louis, chú hổ năm ấy thuở còn bé bỏng, nhu thuận, đáng yêu, từng vài lần chơi đùa với nàng, chẳng biết giờ ra sao rồi?
"Louis?" Lisa biểu hiện chút ngạc nhiên, sau lại mỉm cười, đáp: "Louis vẫn khoẻ, không ngờ là em vẫn còn nhớ đến nó."
Khi nói, cả hai vẫn không ngừng cước bộ, người làm gặp cô cũng cúi đầu chào, nhìn đến Chaeyoung, mắt nàng vẫn hướng về phía trước, bỗng...
"Lisa, em có thể... gặp lại Louis không?"
Chaeyoung dừng bước chân, xoay người về hướng đối diện cô, ánh mắt loé lên tia kiên định, hơi nhướng về cô, mọi hơi thở, mọi câu từ nàng nói ra, quẩn quanh trong không khí, gần đến mức cô cũng nghe được vị ngọt của môi mềm.
Lisa tầm mắt rơi xuống môi nàng, một giây hoàn hồn nhìn khuôn mặt nhỏ của nàng, vừa định cất lên câu từ chối.
Vì Louis đã không còn bé nhỏ như ngày xưa nữa, nó giờ đã được huấn luyện, trở thành con thú thật sự.
Nhưng không hiểu sao đôi môi lại mím chặt, khi một dòng kí ức đau thương ùa về, cô hồi tưởng lại khoảnh khắc năm xưa, khi cô đề nghị chia tay, nàng cũng dùng ánh mắt này, gương mặt này thẳng thắn đối diện, từng giọt nước mắt quật cường, như tia sét bản lĩnh phá tan lòng cô.
Không nên để chuyện đó lặp lại.
"...." Lisa rũ đầu xuống, khoé môi thoáng gợi lên, cô bình tĩnh đặt một bàn tay lên má nàng, chất chứa bao nhiêu thâm tình, vuốt nhẹ bờ môi thắm hồng, dường như muốn hôn lên môi nàng.
Chaeyoung nhất thời khẩn trương, không hiểu hành động của Lisa là gì, chỉ thấy cô gần như muốn hôn mình, nàng mới nhắm nhẹ đôi mi, lẳng lặng chờ đợi cô, dâng môi hôn xuống...
Lisa thấy vậy, khoé môi lại càng cong, hiển nhiên mục đích đã đạt được.
"Luật sư Park, em mong tôi hôn em đến thế sao?"
Nói xong, cũng không quên cốc nhẹ trán nàng một cái, rồi lại đút tay vào túi quần, hài lòng nhìn bạn gái nhỏ tai đỏ phừng phừng, vừa thẹn vừa giận muốn đánh cô, Lisa đây là ngứa đòn có đúng không?!
Chaeyoung kiềm nén lại, nàng biết cô đang rất đắc ý, cô trêu nàng được thì nàng không trêu được chắc? Trước đây còn có thể vì yêu 'mù quáng', nên mới dễ dàng bỏ qua, còn bây giờ?
Đừng chỉ nói nàng là một luật sư, thật ra còn có những nghề tay trái khác mà đến Lisa cũng không biết, bây giờ điều quan trọng là, kẻ nào đắc tội với luật sư thì phải lãnh hậu quả lớn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Mafia thì có sao?
Fanfiction🔞WARNING: CHAP H SỬ DỤNG TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Bắn súng chảy máu, hài,... 30/7/2023 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. Ảnh cre: Yukihana11208 (Ins)