"Louis." Chaeyoung khẽ gọi, nàng đứng ngoài chiếc lồng sắt, bên cạnh là Lisa, đôi mắt cô vẫn chăm chú quan sát xem hành động của Chaeyoung, những thủ vệ khác cũng nhận lấy tín hiệu của Lisa, khi cô đưa ra dấu tay ngăn bọn họ lên tiếng, hay bước vào.
Chú hổ con thuở nào, giờ đã trưởng thành đúng chất một vị lãnh tụ, một con thú săn mồi chỉ với đôi mắt hổ phách với tròng đen, thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ, quyền lực, từ lúc Louis nhìn thấy bóng người như lạ như quen, cùng giọng nói thanh mảnh, nhẹ nhàng cất gọi tên nó.
Nó đã chuyển dời tầm mắt của mình từ Lisa sang Chaeyoung, đôi mắt không đổi lấy một lần chớp, nó cũng không biểu hiện gì quá nhiều, bất động quan sát nàng, cho đến khi thấy nàng mở cửa sắt ra.
Từ từ tiến vào, mang chút thấp thỏm, lại hoà lẫn chút vui thích, nhất là trên đôi mắt hạnh của nàng, vừa có ý cười dịu dàng phất phới, cảm giác gần gũi, lại quen thuộc ập đến...
Nó đã từng quấn quýt nàng rất lâu về đây, Louis nhấc đầu lên, đưa mũi đến ngửi mùi hương cô gái này. Mà khoảnh khắc ấy, tim ai cũng giật nảy lên, hành động này của nàng cũng thật quá liều!
Chưa kể đến chuyện Louis tuy đã được huấn luyện đặc biệt, nhưng mấy ai như nàng?
Ngoại trừ thủ lĩnh ra, thì không một ai dám không mặc đồ bảo hộ trước khi tiếp xúc, từ việc cho nó ăn, hay tắm rửa cho nó, không một ai!
Vậy nên, không đợi những đám thủ hạ can thiệp, Lisa cũng đứng ngồi không yên, cau mày gọi nàng:
"Chaeyoung!"
Mà Chaeyoung thì lại hoàn toàn ngó lơ, nàng cẩn thận từng bước tiến gần Louis, bàn tay cũng như muốn giơ lên, muốn chạm lên đầu nó...
"Này này, em dâu... oái- chuyện gì đang xảy ra vậy??"
"....Bộ dáng làm nũng của Louis đối với em dâu là sao đây?"
Jennie biểu thị đôi mắt xoe tròn, vô cùng ngạc nhiên của mình, khi em cùng Jisoo muốn đến thăm Louis, trùng hợp lại bắt gặp cặp đôi này, và cảnh tượng Chaeyoung ở gần ngay trước mặt Louis, dịu dàng xoa đầu nó, chơi đùa với nó... một hiện tượng kinh hãi mà không thể tả được.
"...." Lisa đôi mắt loé lên, cô cũng sửng sốt không khác gì những người còn lại, chỉ là khoé môi đã dần cong lên, xem ra cô gái của cô đã dám gan tới mức này, tảng đá trong lòng như đã buông xuống, đổi lại một tràn ôn nhu, sủng nịch ẩn ẩn nơi đôi mắt sắc lẹm thường ngày.
"Louis, đã lâu không gặp em, chị biết, em vẫn sẽ nhớ đến chị mà."
"Gru, gru~" Louis kêu một tiếng đáng yêu, sau đó thì làm một chuyện mà họ không ngờ tới được, vì Louis thế mà mang cái thân hình to bự, rậm rạp lông vàng lẫn đen, chủ động đắm mình vào chiếc ôm của Chaeyoung, rõ vui thích hầm hừ kêu.
Chaeyoung cười híp mắt, trông nàng không bất ngờ cho lắm, giống như là đã liệu trước rằng Louis vẫn cảm thấy nàng thân thuộc, thời gian qua nàng không chỉ bị nỗi nhớ về Lisa dằn vặt, mà cả chú 'mèo' con của cả hai, haiz~ cuối cùng, đã trở về rồi.
Louis nũng nịu với Chaeyoung, mấy anh trai thủ hạ thấy mà nổi da gà, ngoài ra cũng cảm thấy Chaeyoung và Lisa lại càng hợp đôi, một thủ lĩnh mạnh mẽ, đi với nàng tiểu thư cũng mạnh mẽ không kém, cho mười cái lá gan, họ cũng không dám tỏ ra thân thiết với Louis như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Mafia thì có sao?
Fanfiction🔞WARNING: CHAP H SỬ DỤNG TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Bắn súng chảy máu, hài,... 30/7/2023 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. Ảnh cre: Yukihana11208 (Ins)