Ánh nắng ban mai vàng ươm đang cố chen chân qua chiếc rèm cửa màu đen dày sau những cánh cửa sổ bằng kính chịu lực to, trong suốt ở tầng 28 khu chung cư cao cấp Khánh Hoa để đánh thức cô nàng ngủ nướng Mạc Tĩnh... nhưng vô vọng.
Khi mặt trời đã đứng bóng, trong căn phòng ngủ tối om thỉnh thoảng le lói vài cột sáng nhỏ qua chiếc rèm đen bên cửa sổ, bỗng vang lên tiếng lợn chọc tiết với âm lượng khủng, vâng đúng vậy tiếng lợn chọc tiết các bạn không nghe nhầm đâu. Á aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!! tiếng thét kinh khủng xứng tầm các ca sĩ hát nhạc opera vang lên làm những chú chim nhỏ đang vui đùa ngoài hiên sợ hãi bay toán loạn. Mạc Tĩnh ngồi bật dậy trên chiếc giường to trải ga đen, lục tìm thủ phạm phát ra tiếng lợn chọc tiết kinh khủng kia.
- Yên yêu tinh chị lại đổi nhạc chuông điện thoại của em, ĐỒ CHẾT TIỆT!!!- Vừa ấn nút nghe cô nàng đã hét vào trong điện thoại.
Đầu dây bên kia... không phản ứng, 10s sau một giọng nói nhẹ nhàng vang lên:
- A nghe máy rồi à? chị tưởng phải gọi thêm mấy lần nữa chứ.
- Em đã cảnh báo chị đừng có thay tiếng kinh khủng đó vào nhạc chuông của em mà- Mạc Tĩnh bất lực đưa tay bứt tóc hậm hực nói, đang nghĩ xem hôm qua mụ yêu tinh làm thế nào mà động vào được điện thoại của mình.
- Tình thế bắt buộc thôi- Bên kia điện thoại vẫn vang lên tiếng nói nhẹ nhàng- Hôm nay có buổi diễn quan trọng chị không còn cách nào khác nếu em cứ ngoan ngoãn như những người khác thì chị đâu phải sử dụng đến hạ sách này- Mai Yên kẹp điện thoại vào vai tiếp tục lật xem tài liệu trên bàn làm việc.
- Hừ! -Mạc Tĩnh hừ mũi bất mãn cũng không phản bác.
- Được rồi rời giường đi, chuẩn bị 30 phút nữa sẽ có xe đến đón em, bảo tài xế đưa đi ăn cái gì rồi đến thẳng nhà hát cho chị. Chị sẽ gặp em ở đó.
- Biết rồi- Mạc Tĩnh phụng phịu ngắt máy xuống giường.
Đi đến bên cửa sổ kéo mạnh tấm rèm cửa dày, ngay lập tức ánh nắng vàng nhạt nhẹ nhàng len lỏi vào trong phòng chiếu sáng khuôn mặt tinh xảo và mái tóc dài rối tung. Mạc Tĩnh khẽ nheo đôi mắt đẹp hãy còn ngái ngủ, đưa tay che miệng ngáp dài làm giọt nước mắt trào ra khóe mắt, vừa dụi mắt vừa làm vài động tác giãn gân cốt. Nhìn thoáng qua quang cảnh công viên nhỏ trước khu nhà Mạc Tĩnh xoay người đi vào phòng tắm chuẩn bị đến nhà hát.
Đi ra khỏi thang máy Mạc Tĩnh đã nhìn thấy chiếc xe oto đen bóng đang đợi, gọn gàng lên xe qua cánh cửa người tài xế đang mở, cô tựa đầu vào thành ghế sang trọng chờ tài xế khởi động xe ra khỏi khu chung cư.
- Chú đưa con đến nhà hàng gần nhà hát nhất- Cô mở miệng khi mắt vẫn đang nhắm hờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu Ngươi Quá Vô Tâm Rồi - Mạc Tuyết Y
General FictionNàng vốn là một diễn viên múa với khuôn mặt dễ gần, thế nhưng nàng lại coi tình yêu chỉ là thú vui lúc nhàn hạ, chưa từng yêu ai thật lòng. Ngoài ý muốn xuyên không trở thành con gái tể tướng, những tưởng sẽ được tiếp tục cuộc sống này, nhưng trời k...