Chương 18: Miệng lưỡi thiên hạ

50 0 0
                                    

Mạc Tĩnh đang ngon giấc thì thấy bên cạnh hụt hẫng, hơi ấm quen thuộc chợt biến mất, nàng nhăn mày khó chịu mở mắt, chỉ cảm thấy mắt cay xè muốn nhắm ngay lại tiếp tục ngủ, Mạc Tĩnh chớp mắt vài cái mới giảm đi cảm giác khó chịu. Trước giường Lăng Ngạo Quân đã thức dậy, y đang tự mặc quần áo, Mạc Tĩnh chống một tay ngồi dậy, một tay dụi mắt mơ hồ nói.


- Phải vào triều?


Lăng Ngạo Quân đang quay lưng về phía giường nên không biết Mạc Tĩnh dậy, nghe nàng ngái ngủ mơ màng nói mới quay lại, Mạc Tĩnh ngồi trên giường nheo mắt nhìn y, một tay đưa lên che miệng ngáp làm nước mắt thi nhau trào qua khóe mắt, nàng chớp mắt làm làn mi dài vương nước, đôi mắt long lanh ngước nhìn y, hai má hồng nhuận, mái tóc dài buông xõa tung sau vai, y phục sau một giấc ngủ có chút xộc xệch.


Lăng Ngạo Quân nhìn Mạc Tĩnh chỉ thấy tim đập càng lúc càng gia tốc, hắn nuốt nước miến cái ực, con ngươi phát sáng thật muốn tiến lên ôm nhân nhi kia vào lòng yêu thương, nghĩ là làm, Lăng Ngạo Quân bước một bước đến trước giường vòng tay ôm Mạc Tĩnh kéo nàng vào lòng, Mạc Tĩnh bị ôm có chút trì độn cũng không phản ứng, xin tha thứ buổi sáng không ngủ đủ giấc nàng phản ứng rất chậm.


Lăng Ngạo Quân nhìn gương mặt ngơ ngác của Mạc Tĩnh yêu thích không buông tay, ánh mắt lóe lên tia gian xảo cúi xuống ngậm lấy đôi môi hồng đang hé mở, môi lưỡi dây dưa càng làm đầu óc Mạc Tĩnh lú lẫn, chẳng mấy khi được ăn đậu hũ quang minh chính đại như vậy Lăng Ngạo Quân nhiệt tình muốn điên, không biết bao lâu sau Mạc Tĩnh cảm thấy tắc thở đến nơi, nắm tay nhỏ bé phản xạ đấm vào tấm lưng rộng lớn, Lăng Ngạo Quân mới tiếc nuối rời môi, nhìn gương mặt nhỏ nhắn đỏ lên, hơi thở dồn dập, y thật có cảm giác thật thành tựu. 


Ánh mắt Mạc Tĩnh dần trở nên thanh minh, nhìn tên vô lại phía trước cười đến trăng nhường nguyệt thẹn nhất thời tức trợn mắt.


- Nàng đang câu dẫn ta sao?- Lăng Ngạo Quân không biết vô liêm xỉ nhìn Mạc Tĩnh đang trợn mắt cười, ai bảo nàng tức giận đáng yêu như vậy.


Mạc Tĩnh bặm môi giơ tay túm lấy gối trên giường đập vào người y, Lăng Ngạo Quân bị gối đập cũng không đau ha ha cười buông Mạc Tĩnh lùi lại phía sau. Mạc Tĩnh thấy y lùi lại tức giận nhảy chân đất xuống giường đuổi theo đập thêm vài cái mới hả giận.


- Tên cơ hội đứng lại cho bổn tiểu thư.


Lăng Ngạo Quân cười vui vẻ nghe Mạc Tĩnh nói vậy thành thật dừng lại không lùi nữa để nàng đập cho bõ tức. Mạc Tĩnh đập mỏi cả tay mà tên vô liêm xỉ kia không biết điều tỏ chút đau đớn, bị đập vẫn ha hả cười. Mạc Tĩnh nhất thời cảm thấy thật vô nghĩa, nàng dồn sức đánh xuống cái cuối rồi thở phì phì ngồi xuống rót trà uống, sáng ra đã hoạt động mạnh vậy thật khát.


- Không đánh nữa?- Lăng Ngạo Quân sủng nịnh nhìn Mạc Tĩnh, đặt mông ngồi xuống bên cạnh nàng.

Hoàng Hậu Ngươi Quá Vô Tâm Rồi - Mạc Tuyết YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ