Chương 9: Thích khách

67 0 0
                                    

- Tiểu thư, tiểu thư!- Xuân Lan lay con sâu lười trên giường dậy, nhưng lay mãi Mạc Tĩnh vẫn không nhúc nhích.


- Tiểu thư, người còn không dậy các thiếu gia sẽ bỏ mặc người đấy- Xuân Lan nhăn mặt ra sức lôi kéo hi vọng đuổi Chu Công đi đánh cờ chỗ khác.


Mạc Tĩnh đang ngon giấc nghe thấy tiếng Xuân Lan léo nhéo bên tai bất mãn nhăn đôi mày- Xuân Lan em không có việc gì thì đi ngủ tiếp đi, đừng làm phiền ta- Đưa tay phe phẩy đẩy Xuân Lan ra.


- Tiểu thư, hôm qua chính người dặn em gọi dậy nha, các thiếu gia đang đợi người đến trường đua ngựa kìa.


- Đua ngựa sao? Ta đến đó làm gì? Đừng phiền ta- Mạc Tĩnh hàm hồ nói, đôi mày cau lại hơi mở mắt nhưng ngay sau đó đóng lại, cố co mình vào góc giường tránh xa bàn tay Xuân Lan.


- Khoan!- Mạc Tĩnh trợn mắt ngồi bật dậy- Đua ngựa?


Rồi đưa tay lên cốc đầu mình- Sao ta có thể quên được, Xuân Lan mau chuẩn bị chúng ta đi thôi hôm nay ta phải thắng mới được.


Mạc Tĩnh tung chăn nhảy ngay xuống giường chạy đến bên tủ tìm đồ thay.


- Từ từ đã tiểu thư, vẫn còn sớm người rửa mặt chải đầu ăn điểm tâm đã, Nhị thiếu gia nói còn chờ Đại thiếu gia đi đón thiếu phu nhân- Xuân Lan vội vàng gọi Mạc Tĩnh lại.


- Ân, đón đại tẩu, đúng rồi đại tẩu cũng đi- Mạc Tĩnh dừng động tác tìm kiếm trong tủ đồ quay sang nhìn Xuân Lan, rồi lại cúi xuống lục tìm.


- Em mang điểm tâm đến đi, ta tự làm vệ sinh cá nhân và thay đồ.


- Vâng, em đi lấy- Xuân Lan gật đầu đáp ứng.


Mạc Tĩnh lấy bộ quần áo màu đen thiết kế sẵn để cưỡi ngựa đi vào bình phong thay đồ. Một lát sau một cô gái hiện đại xinh đẹp trẻ trung xuất hiện, chiếc quần bó sát theo đôi chân dài, áo đen dài tay cổ cao ba phân có hàng cúc màu nâu lệch sang phải. Mạc Tĩnh xoay người ngắm mình trong tấm gương trắng to mỉm cười hài lòng rồi mới đi làm vệ sinh cá nhân.


- Tiểu thư, cháo và bánh của người- Xuân Lan đẩy cửa vào thấy Mạc Tĩnh đã gọn gàng ngồi bên bàn trang điểm buộc tóc thì mỉm cười nói.


- Được rồi, ta xong ngay đây, em ăn chưa?- Mạc Tĩnh nhìn qua gương hỏi.


- Rồi tiểu thư, em đã dậy dùng bữa sáng từ sớm, hì hì, chẳng mấy khi được tiểu thư đưa ra ngoài chơi em háo hức quá.


- Tất nhiên phải chơi cho đã, sắp vào Cung có muốn chơi thỏa thích cũng không được- Nghĩ đến tên Hoàng Thượng thích giả bộ lạnh lùng kia nàng lại thấy buồn cười, đến lúc đó nàng náo loạn xem hắn thế nào.

Hoàng Hậu Ngươi Quá Vô Tâm Rồi - Mạc Tuyết YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ