- Gì vậy trời?? Thầy hiệu trưởng nói như vậy là sao?
- Chúng ta có thật là vào ngôi trường này để học không thế??
- "Chết một cách bất bình thường"? Ý của thầy ta là gì vậy chứ?
Một lần nữa mọi người liền xôn xao bàn tán. Không còn là trong phạm vi vài người nữa mà là tất cả học sinh trong trường.
Họ không biết ý của thầy hiệu trưởng U.N đây là đang muốn nhắn nhủ điều gì. Nhưng trông có vẻ rất nghiêm trọng. Bản thân tôi cũng cảm thấy có điềm gở chẳng lành.
' Ting ting '
Bỗng một tin nhắn được gửi qua cho máy tôi. Nhìn lên màn hình, tôi thấy hình avatar của Egypt, chúng tôi vừa kết bạn với nhau qua Facebook nên cô ấy gửi tin nhắn mess cho tôi.
Nhấn vào bong bóng chat, tin nhắn cô ấy gửi qua đại khái cũng giống như những học sinh ở đây nói.
" Này Việt Nam, tin được không thế?"
" Thầy hiệu trưởng này không phải vì muốn chỉnh đốn lại học sinh nên mới nói như vậy khiến chúng ta xúc động đó chứ?"
"Tôi không biết, nhưng có thể trong lời nói ấy mang tính cảnh cáo lớn với mỗi học sinh chăng?"
" Hoặc là đang đe dọa chúng ta về một điều gì đó sắp tới xảy ra. Tôi cũng không dám nói trước điều gì."
Tôi trả lời cho Egypt, rồi nhìn lên trên bục. Thầy U.N vẫn cười với chúng tôi, mà đám học sinh chúng tôi vẫn đang nhao nhao về lời nói lúc nãy của thầy.
Nó có vẻ mang tính sát thương cao, đánh vào tâm lí của học sinh đấy.
Phải một lúc lâu sau, thầy mới thu lại nụ cười ấy. Tay đặt lên trên bàn, giọng nói trở nên lạnh lẽo vô cùng.
- Tất cả im lặng.
Giọng điệu ấy mạnh tới nỗi tôi cảm tưởng không khí xung quanh mình như dày thêm một tầng sát khí.
[ Này quá mức đáng sợ rồi. Tôi bây giờ còn cảm thấy run run đây này.]
Tất cả mọi người khi nghe câu ấy đều đồng loạt rời vào im lặng. Không ai hó hé lấy nửa lời nào nữa.
Thầy ta có vẽ khá hài lòng vì thái độ của chúng tôi, cả người liền thả lỏng hẳn.
- Tốt. Bây giờ tôi sẽ nói vào ý chính.
- Như loa thông báo đã nói trước đó, trong trường này có rất nhiều quy tắc và các em bắt buộc phải tuân thủ 100%. Nếu không tuân thủ, coi như đã vi phạm quy tắc và sẽ bị trừng phạt một cách thích đáng.
- Đừng nghĩ tới việc rời khỏi đây. Tân học sinh một khi đã vào học trường này rồi thì sẽ không thể ra khỏi đây. Trừ phi các em được tốt nghiệp.
- Nếu cứ cố gắng trốn khỏi trường học sẽ bị trừng phạt. Cũng đừng nghĩ cách chống trả chúng tôi nếu các em không muốn chết.
- Sau đây có vài quy tắc cơ bản các em cần và nên nhớ.
- 1. Trong trường có tổng cộng 4 dãy nhà là A, B, C, D. Nếu các em thấy biến mất một trong 4 dãy ấy, đừng hoảng sợ. Chỉ cần niệm trong lòng rằng có dãy đấy và đi về nơi có dãy đó khoảng 10m.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] 1001 Quy Tắc Tại Trường Học
TerrorTác giả: ʜιʀuᴋᴀ ʜιɴεzᴏsʜι. Câu chuyện nói về những quy tắc trong trường học mà Việt Nam được đưa đến học. Ở đây, có rất nhiều chuyện kì lạ xảy ra. Chú ý: Truyện không liên quan đến lịch sử, không xúc phạm bất kì quốc gia nào. Truyện được kể theo ng...