ᴇᴘɪѕᴏᴅᴇ 𝟷𝟶

272 55 12
                                    

- Vậy còn quy tắc số 2 thì sao?_Sweden

- "Giáo viên không ghét ồn ào", tôi nghĩ những lớp có quy tắc ấy có thể nói chuyện với giáo viên được.

Tôi nhận ra được nhiều điều mới mẻ khi nói chuyện với hai người bạn mới này. Họ cũng thú vị và rất may mắn, từ giờ chúng tôi lại có thêm đồng minh rồi!

Chúng tôi rằm rả nói chuyện bàn luận với nhau, với âm lượng cho cả bốn người nghe. Thật may, hôm nay chúng tôi không bị quy tắc nào làm phiền và cũng không vi phạm quy tắc nào.

China canh thời gian từ đầu buổi, ba mươi phút cuối, anh khều tay tôi rồi nhắc nhở hai người mới quen kia nên ra khỏi đây sớm.

Tôi liền chào tạm biệt hai người bạn mới này rồi ra ngoài với China.

.

.

- Bên ngoài phòng tự học -

- China, anh thấy thế nào?

Tôi hỏi anh ta.

- Thông tin khá đầy đủ, dường như những nội quy trên lớp chúng ta đã nắm được gần hết lỗ hổng rồi.

Tôi gật gật đầu tán thành, cũng tự cảm khái chính mình. Không ngờ cũng có ngày tôi lại trở nên thông minh đột xuất như thế.

Bỗng, tay China đặt lên đầu tôi rồi xoa đầu. Tôi lấy làm lạ bèn ngước mắt lên nhìn anh ta.

- Suy luận giỏi lắm.

Mặc dù trên khuôn mặt China không mang sắc thái biểu cảm gì, nhưng tôi biết anh ta đang cười. Ừm, tôi chỉ đoán thế thôi.

- Hì, anh cũng thế!

- Được rồi_ China thả tay xuống.

- Muốn tới phòng hội học sinh một chuyến không? Tôi với em đi. Có thể chúng ta sẽ có thêm một vài thông tin nữa từ những người trong hội học sinh.

- Được ạ.

Tôi gật đầu một cái, China không nói gì nữa, cùng tôi tới phòng hội học sinh một chuyến.

.

.


- Tại phòng hội học sinh -

Hiện tại hai người bọn tôi đã đến phòng của hội học sinh. Không ngờ phòng này lại nằm giữa dãy nhà A và dãy dành cho các giáo viên.

Tôi lịch sự gõ của phòng, một giọng nói liền lên tiếng.

- Vào đi.

'Cạch'

Tôi bước vào trong, Russia ngồi ở ghế, trên bàn là một xấp giấy tờ gì đó.

- Ra là cậu, người sáng nay_ Anh ta liếc mắt nhìn tôi.

- Ừm, chào anh. Tôi đến là để hỏi vài thông tin.

- Được rồi, ngồi xuống đi.

Tôi lại gần bàn của Russia, ngồi đối diện với anh ta. China tôi nghĩ anh ấy ngồi ở hàng ghế sau vì vốn dĩ anh không thích nói chuyện với người lạ lắm.

Chắc giống như ở phòng tự học, China chỉ ngồi yên một chỗ để nghe thôi.

- Trước hết, cậu cần biết thông tin gì?

[ Countryhumans ] 1001 Quy Tắc Tại Trường HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ