ᴇᴘɪѕᴏᴅᴇ 𝟿

320 56 11
                                    

Chẳng mấy chốc tôi và America đã tới canteen.

Dáo dác nhìn xung quanh, tôi đã thấy vị trí mà họ ngồi, liền đi lại chỗ đó.

- Đã để mọi người đợi lâu rồi.

Tôi ngồi xuống ghế, đông thời Cuba cũng hỏi tôi.

- Sao cậu đi lâu thế? Chúng tôi đợi cũng phải tầm hơn nửa tiếng rồi.

- Tôi gặp một chút chuyện khi tìm America.

Và rồi, tôi để ý thấy hình như bàn chúng tôi có thêm một thành viên nữa thì phải?

- Hình như chúng ta có thêm một bạn học nữa nhỉ?

Tôi nhìn sang chỗ bên cạnh China, có một cô bạn nào đó đang ngồi đấy.

- Đó là em gái tôi._China

- Chào cậu, tôi là Taiwan, học sinh lớp 10C2.

Taiwan mỉm cười, tự giới thiệu bản thân.

- Tôi là Việt Nam, lớp 10A3.

- Tôi lúc nãy đã nghe các bạn và anh của tôi về cậu rồi, còn anh là America nhỉ? Chào anh.

Cô ấy liếc mắt nhìn America rồi chào anh ta.

- Chào em.

- Mọi người lúc nãy có bàn luận thêm gì về nội quy trường học không?

Tôi hỏi.

- Một chút, à, khay thức ăn của cậu này. Tôi có lấy cho cậu và cả anh America nữa.

Cuba đẩy khay thức ăn cho tôi.

- Cảm ơn cậu nhiều nhé Cuba. Về nội quy trường học, Taiwan có kể cho chúng tôi một ít thông tin. Cậu không ngại nói lại lần nữa chứ Taiwan?

Vẻ mặt Taiwan như đang ngẫm nghĩ, hồi sau cô ấy mới bắt đầu nói.

- Cũng được. Như các cậu đã biết một số nội quy ở lớp học là giả rồi đúng không? Nhưng theo tôi tìm hiểu, lớp học còn có 2 quy tắc ẩn nữa. Vì bây giờ mới chỉ là ngày thứ hai chúng ta vào đây học, cũng không biết nó là gì.

•| Quy tắc ẩn? Có luôn sao?|•

Tôi vừa ăn một miếng bánh vừa nghĩ.

Tôi hình như lại nhớ tới chuyện kì lạ xảy ra trước đó khi tìm America. Nhưng cũng không dám nói ra vì sợ sẽ sai sót gì đó.

- Tôi có thêm thông tin về lỗ hổng quy tắc này. Lúc tôi tìm thấy America, anh ấy nói đã gặp tôi bên ngoài lớp học anh ấy vào sáng nay. Nhưng thực chất tôi đang ở lớp học của mình.

- Trong quy tắc cũng có nói không được ra khỏi lớp ngay trong giờ học hoặc trốn học nhưng America vẫn có thể đi ra ngoài bằng cách xin giáo viên. Nói mới thấy, anh cũng thật liều lĩnh quá đấy America. Lỡ đâu chuyện anh xin ra ngoài không được chấp thuận, ngược lại còn khiến giáo viên nổi giận thì sao đây?

Tôi nhìn America, anh ta chỉ biết gãi đầu cười gượng.

- Ahaha, anh không có nghĩ tới. Chỉ thấy em quá hoảng gọi anh nên anh mới cả gan như vậy.

- Cũng là vì anh lo cho em.

- Hả?

America anh ta nói lầm bầm câu sau, tôi chẳng nghe thấy gì nên hỏi lại anh ta. Nhưng anh ta chỉ xua tay nói không có gì.

[ Countryhumans ] 1001 Quy Tắc Tại Trường HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ