ᴇᴘɪѕᴏᴅᴇ 𝟾

262 53 5
                                    

Điện thoại của tôi rung lên, tôi mở màn hình lên xem.

Ồ, là tin nhắn của nhóm phòng tôi.

" Bên lớp tôi khá là suôn sẻ, hầu như không có chuyện gì xảy ra cả."_Greece

" Lớp tôi thì xảy ra một chút chuyện. Mọi người đang ở bên ngoài hành lang đấy chứ?"_Cuba

"Ừm, tôi với Mặt Trận đang ở bên ngoài. Lớp học đột nhiên đóng hết lại, chắc phải tiết sau mới tự động mở ra"

"Có một vài thông tin mới. Tôi biết người ngoại lai mà nội quy nói là gì rồi."

"Có phải là những người sáng nay chúng ta gặp không?"_Cuba

"Lớp của tôi có một người như thế! Có vẻ như những người vi phạm đã bị thay đổi một chút và trà trộn vào những học sinh bình thường như chúng ta"Greece

" Đã có hai mạng phải bỏ trong lớp tôi, dù mới chỉ là tiết đầu tiên thôi. Những người khác đã ra ngoài hết, chỉ còn xác bọn họ. Không biết những cái xác này sẽ bị xử lí thế nào đây?"

"Nếu tôi đoán không nhầm, tiết sau cả hai cái xác sẽ biến mất."_China

"Tôi tìm ra một vài lỗ hổng trong những quy tắc lớp học rồi!"_Greece

" Một phần giống như lời anh America nói hôm qua. Sẽ có một vài lớp học tuyệt đối im lặng và một vài lớp khác có thể nói chuyện bình thường, nhưng không được quá gây ồn ào."

" Ngoài ra thì, có một vài nội quy đối ngược. Bên lớp tôi đã có một người dính bẫy. Rõ ràng giáo viên hỏi cậu ta và cậu ta trả lời, không ngờ rằng thầy ấy lại quy cho cậu ta vi phạm nội quy"

" Tổng 21 quy tắc mà anh China nêu ra chắc chắn có vài quy tắc là giả. Hiện tôi chỉ biết nội quy giáo viên hỏi thì phải trả lời là giả trong một vài lớp thôi. Còn lại chúng ta phải tìm hiểu thêm"_Greece

" Lỗ hổng trong quy tắc lớp học vẫn còn khá nhiều, tôi cũng tìm được một ít rồi."

" Nội quy khi vào lớp phải tuyệt đối im lặng. Chỉ cần im lặng, mọi người muốn làm gì cũng được, giáo viên sẽ không quản."

Tôi nhắn lại với mọi người, Mặt Trận cũng xem điện thoại của tôi.

Đừng hỏi điện thoại cậu ta đâu, cậu ta quên trong lớp học rồi. Cũng không biết nó có bị gì không.

Thật nan giải, nhưng tôi biết chắc không thể tuân thủ đúng hết các nội quy trong trường học được. Có vài quy tắc là giả, thầy cô cũng thật lắm chiêu trò.

Đột nhiên, tôi để ý trên màn hình, avatar của Egypt đã biến đâu rồi, thay vào đó là hình trắng xám.

Nói mới nhớ, tôi ngẩng đầu lên nhìn sang lớp bên cạnh. Lớp bên đó cũng ra hết bên ngoài, nhưng tôi lại chẳng thấy Egypt đâu.

[ Liệu cô ấy có bị gì không nhỉ?]

Tiếng chuông vào học vang lên. Tôi tạm gác chuyện này ra sau, cũng nhắn với mọi người trong nhóm rằng đến giờ ăn trưa sẽ thảo luận trao đổi thông tin sau. Và họ đồng ý.

Cửa lớp được mở ra, chúng tôi liền vào học. Khi vào trong tôi liếc mắt nhìn cuối lớp và bên cạnh cửa sổ.

Quả nhiên đúng như lời China nói, hai cái xác đã biến mất từ lúc nào.

[ Countryhumans ] 1001 Quy Tắc Tại Trường HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ