ᴇᴘɪѕᴏᴅᴇ 𝟻

322 62 4
                                    

- Ra- Ra là thế.._Greece

- Cậu ta nhắn lại cho tôi rồi.

Cuba nhìn vào màn hình điện thoại của mình rồi nói.

- Cậu ta bảo do sợ bị lừa nên cả phòng không ai dám ra mở cửa, tôi nói em trai cậu ta đang ở trong phòng của mình và bảo với cậu ta mau mở cửa cho vào.

- Cậu có nhắc cậu ta chụp lại bảng quy tắc bên phòng đó không Cuba?

Tôi hỏi Cuba.

- Chưa, giờ để tôi nhắc. Cậu về phòng mình đi South Korea.

- N- Nhưng mà

South Korea có vẻ hơi chần chừ khi nghe Cuba thúc giục mình trở về phòng.

- Chần chừ gì nữa! Còn 30 giây nữa là đến 7 giờ 30 rồi đấy! Tôi nhắn qua cho anh trai cậu rồi! Mặt Trận mau mở cửa để cậu ta về phòng đi!_ Cuba

- Ừ!

Lúc này Mặt Trận liền mở cửa phòng ra, cùng lúc đó phòng đối diện với phòng tôi cũng mở cửa.

- South Korea, về phòng.

Là anh trai cậu ta gọi.

Không thể đợi lâu hơn nữa, South Korea nhanh chóng chạy thẳng về phòng của mình. Ngay sau đấy phòng bên họ đóng cửa, Mặt Trận cũng đóng cửa phòng nốt.

- Phù, coi như mọi chuyện đã được gửi quyết xong rồi_ Tôi thở phào một hơi.

- Chưa đâu, bây giờ chúng ta cần phải bàn một chút về những quy tắc trong kí túc xá này.

- North Korea vừa gửi bảng quy tắc phòng họ cho tôi đây.

Cuba giơ điện thoại lên cho chúng tôi xem.

Chúng tôi liền ngồi xuống cùng nhau xem, America sau những chuyện vừa rồi xảy ra. Có lẽ anh ta đã phần nào tin hơn về ngôi trường quỷ dị này.

- Mọi người thấy thế nào?_Tôi nhìn mọi người hỏi

- Hmm, nó cũng có 9 quy tắc nhưng lại hoàn toàn khác với phòng mình._ Mặt Trận

- Vậy trong kí túc xá có tổng cộng 18 quy tắc phải không?_ Greece

- Để tôi đọc cho.

Cuba xung phong đọc quy tắc cho chúng tôi nghe.

- Chào mừng các em đến với kí túc xá, sau đây là những quy tắc bất biến các em cần phải tuân thủ:

1. Phòng của bạn có tổng cộng 6 người, nếu người thứ 7 xuất hiện một cách đột ngột, yên lặng, hãy báo với quản lý.

2. Dù bất cứ ai gõ cửa sau 10 giờ tối, tuyệt đối không được mở cửa. Cho dù cánh cửa có bị đập mạnh đến mức nào.

3. Người quản lí không thích màu đỏ. Anh ta sẽ không mặc những thứ có màu đỏ.

4. Đừng nghe những người không mang giày nói, đừng quan tâm đến họ.

5. Phòng 323 an toàn để trốn khỏi những người không giày.

6. Phòng kí túc xá là nơi ăn toàn nhất, nếu cửa phòng luôn đóng.

7. Vui lòng đi ngủ trước 12 giờ đêm. Nếu không buồn ngủ thì cứ cố mà ngủ.

8. Buổi tối, nếu cửa sổ có bóng người, hãy tắt đèn.

[ Countryhumans ] 1001 Quy Tắc Tại Trường HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ