ᴇᴘɪѕᴏᴅᴇ 𝟷𝟷

330 71 14
                                    

Chúng tôi lại tiếp tục đi trên sân trường. Khu của hội học sinh ở ngay sát nhà A bên trên, nhưng siêu thị lại ở ngay cạnh nhà D.

Theo tính toán của tôi, chắc phải mất tầm 10 phút để tới đó, vì nó khá xa.

Trong lúc đang thong dong đi bộ, tôi mở giấy có chứa 12 nội quy mà tôi viết ra xem. Biết đâu tôi có thể nghĩ thêm được gì.

Nhưng nhìn qua nhìn lại, không có mấy điểm dáng ngờ, tôi chỉ có hơi thắc mắc là thành viên hội đồng là gì thôi.

Mà cái này tôi lại quên hỏi Russia mất tiêu, ngâm nghĩ có lẽ khi gặp lại anh ta vào lần sau, tôi sẽ hỏi.

Lấy chiếc điện thoại của mình từ trong túi áo ra, tôi tính sẽ mở nguồn xong rồi chụp gửi cho họ xem trước.

Nhưng kì lạ là, tôi lại cầm ra theo một mảnh giấy kì lạ. Nó rất nhỏ, tôi không biết trong túi áo của mình lại có nó đấy.

Tò mò, tôi mở nó ra xem thử. Đọc một hồi tôi mới biết đây là số id của Russia. Mọi người hỏi vì sao tôi biết ư? Tên người viết ngay ở bên dưới kìa.

Anh ta bảo tôi kết bạn trên app Texting để có gì trò chuyện trao đổi cũng được. Tôi chỉ có hơi thắc mắc là sao ban nãy anh ta không hỏi trực tiếp tôi đi, vì tôi lúc đấy còn ở bên cạnh anh ta cơ mà.

Nghĩ lại thì, đằng sau còn có China nữa, chắc Russia ngại? Ừm, chắc là thế rồi.

- Ớ?!

Tôi đang bị xoay mòng mòn suy nghĩ của mình thì đột nhiên bàn tay của China chặn ngang tầm mắt tôi.

- G- Gì vậy??

- Tiểu tử ngốc nhà em đang nghĩ gì mà bất cẩn vậy?

Anh ta lạnh giọng hỏi tôi, vẻ mặt hết sức khó hiểu, thả tay mình xuống.

Lúc bấy giờ tôi mới để ý là mình đang đứng trước cột đèn điện.

Chắc là tôi mải suy nghĩ quá mà không để ý. Cũng may China đã chắn ra cho tôi nếu không bây giờ trên trán tôi đã nổi lên một cục u to đùng rồi.

- Haha, em xin lỗi. Do em sơ suất không để ý

Tôi cười gượng, anh ta như muốn nói gì đó nhưng lại thôi.

- Mua nhanh rồi còn về.

- Ừm ừm!

- …Các cậu ơi, giúp mình với!

Đột nhiên không biết từ đâu, giọng nói của một cô gái vang lên, chúng tôi quay người lại nhìn. Cô ấy có vẻ hớt hải lắm, xen lẫn là một chút sợ hãi gì đó.

- Giúp mình với! Chị của mình đột nhiên lên cơn đau tim, các cậu giúp mình đưa chị ấy tới phòng y tế với!

Giọng của cô ấy càng khẩn khoản hơn. Tôi có thể thấy rõ trên trán cô ấy nhễ nhại mồ hôi.

- Chị của cậu đâu??_ Tôi hỏi

- Chị ấy ở đằng kia_ Cô ấy chỉ tay ra đằng sau rồi nói tiếp_Giúp chúng mình với!

Tôi nhìn theo hướng tay cô ấy chỉ, một cô gái nữa đang ngồi sụp xuống ôm ngực mình. Vẻ mặt hết sức đau đớn.

- Đ-đau quá..

[ Countryhumans ] 1001 Quy Tắc Tại Trường HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ