VII - WELCOME TO MY WORLD

328 26 2
                                    

Karina nghiến răng. Cô đã đến được MY nhờ vào viên thuốc của Buddy. Tuy nhiên...


"Ở đây với chúng tôi đi."


"Cô đơn lắm."


"Thật khó chịu."


"Vui vẻ lên nào."


"Tao sẽ giết mày."


Dai hệt những con đỉa đói, 'bọn chúng' dưới hình hài những cảm xúc vô cùng khác biệt, đuổi theo cô đến cùng trời cuối đất. Từ căn phòng vàng ám mờ tới dãy hành lang u tối được thắp sáng bởi dãy nến léo lắt, chúng lặng lẽ nối đuôi theo cô. Cô tăng tốc, chúng co chân bám đuổi cho bằng kịp, cô thả nhịp độ chậm lại, chúng rù rì lê bước, u oán tụng niệm thấu trời. Winter thì vẫn biệt tăm. Và cô biết mình không còn nhiều thời gian trước khi MY sụp đổ, vĩnh viễn chôn vùi cô cùng em tại nơi đây. Đáng lẽ cô sẽ nhận ra mọi thứ sớm hơn nếu những ký ức thuở ấu thơ không đột ngột bị đánh thức để rồi vô tình bị ả ta lợi dụng như một quân cờ để chiếu tướng bản thân.


Black Mamba.


"Mi sẽ phải trả giá vì những gì mi đã làm với ta và Winter."


Cô nghiến răng, những ngón tay siết chặt thành nắm đấm. Một lớp kim loại màu bạc bọc lấy nắm đấm cô trước khi chúng tỏa ra ánh sáng màu hồng nhạt.


"Rocket Puncher không chỉ để trưng, hiểu chứ."


Xoay người, Karina tung cú đấm vào không trung. Đám người bám đuổi theo cô lập tức khựng lại. Nỗi hoảng sợ chỉ kịp ngưng đọng nơi đồng tử nở to trống rỗng vài giây ngắn ngủi rồi tan thành tro bụi. Xung động kích thích MY. MY mà người ấy vẫn luôn cố gắng giữ gìn lập tức gào thét. Những tiếng thét thê lương câm lặng trườn quanh vách tường xám ngà bọc lấy cô rung lắc dữ dội.


MY đang đáp lại cô.


Thay cho linh hồn đang bị quỷ dữ xâu xé của em.


"Minjeong!!!"




Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[WINRINA] AMOUR SANS FINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ