II - CÚN CON MALTESE

404 62 19
                                    

3.

Yu Jimin moi một chiếc gương tay hình vân rồng trong túi áo chùng của mình ra, soi bản thân lại lần nữa.


Mắt kính: check.


Tóc mái: check.


Bông tai: check.


Ning bé bỏng: check.


"Bà chị, em đã nói bà chị rồi mà, có trả em 1000 đồng galleon vàng em tuyệt đối cũng không làm bóng đèn 1000watt giữa chị và Minjeong đâu."


Ning YiZhuo dùng ngón trỏ đẩy cái đầu vàng chóe của Yu Jimin ra khỏi chiếc gương tự luyến. Lần thứ 101, em ngờ rằng người chị yêu dấu của mình đã bị chiếc vạc lủng nào đấy bang thẳng vô đầu nên mới chập mạch như vậy, chứ người bình thường nào đi hẹn hò mà nằng nặc một hai đòi YiZhuo đi chung chỉ để chắc rằng Kim Minjeong không giở trò chôn sống chị sau Rừng Cấm? Ban đầu em còn kiên nhẫn giải thích cho chị rằng đó chỉ là khu nhà kính nơi giáo sư Sprout trồng thảo dược, làm gì có ai dám ngang nhiên làm hại chị. Nhưng rồi bằng khả năng tự biên tự diễn tuyệt con mẹ nó vời của Yu Jimin, chị suýt nữa đã khiến em tin rằng Kim Minjeong sẽ giả vờ dẫn chị đến cạnh một bông hoa ăn thịt người, dụ nó ngoạc mồm giơ hàm răng sắc nhọn ra cạp lấy quả đầu vàng chóe của chị để rồi chị sẽ chôn thây vĩnh viễn ở sau khu Rừng Cấm vì sự cố ngớ ngẩn ấy.


"Em không để ý suốt mấy tháng nay người ta liên tục đồn rằng khu nhà kính của giáo sư Sprout bị ma ám sao? Tối nào họ cũng nghe thấy vài âm thanh lạo xạo như ai đó rên rỉ. Là một con nhện tám mắt khổng lồ đang gặm nhấm xác người hay một loài thực vật quái quỷ nào đó thích ăn thịt những cô gái đáng thương giống chị đây?"


Mạch máu nổi đầy trên trán Ning YiZhuo còn khuôn hàm em mở to như muốn rớt xuống đất.


"Đừng nói với em là chị tin lời nhỏ Im Yeojin rêu rao khắp phòng sinh hoạt chung mấy bữa nay!"


"Chị không biết đâu."


Note lại, chút nữa xong chuyện Ning Yizhuo sẽ tìm Im Yeojin tính sổ. Rêu bậy rao bạ là giỏi.


"Nghe này chị Jimin. Em nhắc lại lần cuối. Chẳng có con ma nào ở đó cả và em chắc chắn không đi!"


"Rồi chị sẽ biến thành con ma nhà kính về ám em, Ning YiZhuo!"


Yu Jimin dọa em thế đấy. Ning YiZhuo nhún vai. Em là người Trung Quốc. Mấy tấm bùa trừ ma bà nội gửi em vẫn còn nằm y xì trong gương hành lý. Em cóc sợ. Mặt Yu Jimin xám ngoét như bùn nhão. Chị căng được chừng mười giây thì tạch. Ning YiZhuo quen bài quá còn gì.


"Cứu chị đi em ơi chị chẳng có đứa em nào khác ngoài em đâu. Mười que cam thảo, mười bút lông ngỗng bọc đường cộng một tháng chị dẫn em đến quán kem Florean Fortescue, kem trái cây, kem tươi, kem chocolate, kem nhiệt đới, có bao nhiêu loại kem chị mua tất cho em..."

[WINRINA] AMOUR SANS FINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ