6.
Yu Jimin muốn quay ngược thời gian. Không phải để thay đổi bất cứ điều gì, mà là để khẳng định Kim Minjeong đã từng ở đấy cùng với cô.
Yu Jimin vẫn nhớ như in vào một ngày mùa đông nọ, dưới nhánh cây tầm gửi xanh rì rủ xuống nơi cô và David đang đứng, anh đã tỏ tình với Jimin. Một đóa hoa hồng thơm ngát, một chiếc khăn choàng cổ đỏ au mới toanh, một chai nước hoa chiết xuất từ gỗ thông, lá badian và hoa thiên sứ tượng trưng cho tình đầu không phai, cẩn thận đặt vào vòng tay cô. Những món quà này thật đắt giá, nụ cười của anh lúc nhìn cô cũng vậy. Thế nhưng tất cả những gì Jimin cảm thấy chỉ là sự trống rỗng. Ngày hôm trước, tận mắt cô đã nhìn thấy anh tặng những món quà y hệt cho Kim Minjeong. Giờ thì đến lượt cô. Có thể với David, cô chẳng là gì so với một cái tên trong bảng thành tích hẹn hò của anh, nhưng với cô, anh là bắt đầu của một mối tình đầu đơn phương đẹp đẽ. Hai hốc mắt nóng lên, Jimin hành động trước khi kịp nghĩ ra lý do tử tế hơn để đá David. Cô ném thẳng các món quà vào người anh rồi bỏ đi, bỏ cả mối tình đầu chưa kịp rộ nở.
Làng Hogsmeade nằm ở phía Nam Hogwarts. Nếu đi bộ sẽ mất tầm hai mươi phút, trường hợp một mình; còn với người mình yêu, chúng hẳn chỉ trôi qua trong chớp mắt. Thi thoảng, vài cặp đôi sẽ ném ánh nhìn thương hại về phía Yu Jimin, vì dẫu sao cũng là dịp Giáng Sinh tề tụ với bạn bè, người yêu hoặc gia đình kia mà. Cô cụp mắt, thu mình sau lớp áo chùng đen xám, lỉnh tạm vào một tiệm bia bơ bất kỳ nào gần mình nhất.
Giáng Sinh, tiệm đông nghịt các cặp đôi xếp hàng chờ được thưởng thức ly bia bơ béo bùi say đắm lòng người. Yu Jimin chen chân xếp hàng chung, í ới hét.
"Một vại bia bơ bigsize, không sai~ không về!"
Chủ quán – một ông chú trung niên hói đầu, mặc một chiếc sơ mi nâu cũ kỹ sau lớp vest trắng ngà đổ màu – nhướng mày nhìn Yu Jimin. Cô cũng không ngại đấu mắt với ông ấy. Người độc thân bộ phải nhịn bia sao chú? Thật ngạc nhiên, ông chú chỉ gật gù nhận đơn, thoắt cái biến mất sau quầy để rồi trở lại với một vại bia – bự chà bá theo đúng nghĩa đen.
"Miễn phí cho người độc thân."
Dù hơi bất ngờ, Yu Jimin vẫn nhận vại bia từ người chủ quán.
"Cảm ơn chú!"
Cô hét to, chưa say nhưng giọng đã bắt đầu lè nhè như ông chú. Cô nàng tóc đen ôm vại bia của mình như vật trân quý, lẻn ra phía sau khu vực ngoài trời, biến mất hút. Thấy cô nàng phù thủy kia được hẳn một vại bia miễn phí, anh chàng xếp sau cũng hớn hở giơ ngón trỏ lên, đòi một phần tương tự. Ấy vậy chẳng đặng đừng, cậu ta lập tức nhận được cái liếc xéo xớt xờn xợt từ ông chủ quán.
"Miễn phí cho người độc thân... nhưng có crush."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA] AMOUR SANS FIN
FanfictionChào mừng các bạn đến với trạm không gian của Athena. Trạm dừng chân số 3 : Love wins all