VI - CÚ LỪA THẾ KỶ

427 56 33
                                    

13.

Khoảng thời gian cấm túc vừa kết thúc cũng là lúc Jimin và Minjeong chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút của kỳ thi Pháp thuật Tận sức NEWT. Điều đó đồng nghĩa với việc thời gian cô được ở cạnh Minjeong buộc lòng phải cắt giảm. Em trở về với vai trò vị huynh trưởng nghiêm khắc đốc thúc các học sinh năm dưới hoàn thành trách nhiệm của bản thân, còn cô thì chỉ biết mượn Quidditch để xua tan đi suy nghĩ thầm kín về em. Đôi lúc, Jimin rất muốn tìm Minjeong để tâm sự. Mỗi lần như vậy, ám ảnh về tác dụng kéo dài của tình dược cùng ý nghĩ các khoảnh khắc cô trải qua với Minjeong thật sự tồn tại hay không sẽ níu chân cô lại. Thay vì gọi đó là trống rỗng, cô cảm thấy thiếu hụt sự an toàn thì đúng hơn.


"Cẩn thận!"


Ai đó hét lên. Yu Jimin giật bắn người, hối hả xoay cán chổi nghiêng góc bốn mươi lăm độ xuống dưới. Chậm thêm một giây, quả Bludger chắc chắn đập thẳng vào đầu Jimin, tiễn thẳng mái đầu vàng phô mai đến bệnh xá cùng với vẻ mặt lo lắng của Minjeong lấp ló bên ngoài.


Ngay cả trong vô thức, Kim Minjeong vẫn là điều đầu tiên Yu Jimin nhớ đến.


Một chiếc chổi thần khác đáp xuống cạnh cô. Mark, đội trưởng đội Quidditch Gryffindor kiêm vai trò thủ môn nhìn chằm chằm vào Jimin. Cô cúi gằm mặt xuống đầy tội lỗi. Anh là một vị đội trưởng tốt luôn hết lòng vì đồng đội, mềm mỏng lúc cần thiết và cũng có thể vô cùng nghiêm khắc trên sân Quidditch. Anh luôn tự hào đội mình sở hữu một tầm thủ xuất sắc như Jimin, nên thành thật mà nói, biểu hiện trên sân của cô lúc này khiến anh cảm thấy khá thất vọng.


"Jimin à. Nhóc biết đấy, nằm trải dài trên sân cỏ, ngủ quên ở đó nguyên đêm cho đến khi thầy giám thị Filch tống cổ nhóc về phòng sinh hoạt chung thì cũng không ai đánh giá nhóc là lười biếng đâu. Cuộc sống là do nhóc nắm giữ, cứ yolo mà sống thôi."


"Nhưng!"


Vừa nghe thấy từ 'nhưng' là Mark đã giơ ngón trỏ lên, lắc qua lắc lại mấy cái, tông giọng thay đổi 180 độ từ bồ tèo thân thiết sang anh cả biết tuốt khuyên nhủ Jimin.


"Nghe anh mày một tiếng đi nhóc ạ, anh mày biết cảm giác của nhóc hiện tại. Ai mà bị con quễ tình yêu quật rồi cũng ra thế. Từ từ, nín, cấm cãi nè, nghe anh nói tiếp, dù chưa phải là vậy thì hôm nay nhóc vẫn được phép nghỉ tập sớm. Đi và nghe con tim nhóc than thở về Kim Minjeong đi."


"Nhưng Mark!"


"Ới ơi Minjeong, nhỏ bồ em nó... Ủa...?"


Mark định tính trêu Jimin, không ngờ nàng tầm thủ tưởng là thật nên xoay cán chổi, gạt chân, tức tốc biến thẳng lên trời để Mark ở lại hửi khói. Anh bất lực nhặt chiếc chổi lên, lắc mạnh nó. Đôi khi cứng đầu quá cũng mệt mỏi phết, nhỉ?

[WINRINA] AMOUR SANS FINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ