O - LOVE YOU IN EVERY UNIVERSE

512 30 23
                                    

Song: Love Wins All - IU


Cánh rừng xanh thẳm cao vòi vọi bọc một đường vòng cung quanh quả núi nhỏ. Tiếng gió rì rầm lay động những hàng cây đan lấy nhau, trông lộn xộn hệt như những mẻ bánh que bị vứt cẩu thả trên khay nướng. Bầu trời trong vắt màu biển đổ sang màu đồng xanh u ám. Hiếm hoi lắm, những mũi tên ám vàng mang tên nắng mặt trời mới rọi xuống mặt đất khô cằn, kẹt xỉ tưới tắm ít giọt sinh khí cuối cùng lên bãi đất nhỏ. Cạnh xung quanh, hàng loạt tụm cỏ héo hắt soàn soạt đổ ngã theo bước chân cuồng vội của những kẻ lữ hành đang chạy trốn số phận của chính mình.


Tròn hai tháng trước, một vật thể lạ trong hình dạng khối vuông màu trắng đột nhiên xuất hiện, càn quét thế giới loài người. Bằng chùm tia sáng màu máu dữ tợn rà quét dấu vết của sự sống, nó sở hữu khả năng khiến một thực thể đang sống khỏe mạnh lập tức bốc hơi khỏi Trái Đất và chỉ giữ lại duy nhất bộ quần áo họ đang mặc tại thời điểm ấy. Chính phủ, các nhà khoa học, lực lượng vũ trang, đều giơ cờ trắng đầu hàng trước 'khối vuông kỳ dị'. Không một ai có thể sống sót thoát khỏi 'nó', kể cả số phận của chính loài người.


Khối vuông màu trắng dã vô cảm rọi chùm tia đỏ máu xuống những kẻ lữ hành cuối cùng đang lẩn trốn sau cánh rừng. Tiếng gào thét tuôn ra từ những cổ họng bị sợi cước của nỗi tuyệt vọng cứa toạc, chớp nhoáng bị nuốt trọn bởi cánh rừng âm u, tiếng đập thùng thùng nơi trống ngực xuyên qua màng nhĩ ngập đầy lời thầm thì của Tử thần ghì chặt hàng chục đôi chân cuồng vội. Kẻ còn đủ bình tĩnh đẩy vội người thân tiếp tục tiến về phía trước, còn bản thân thì hiến tế cho vật thể kia ngấu nghiến nhai nuốt, kẻ thì chỉ kịp cấu lấy lồng ngực mình, gục ngã trước cánh cổng Địa ngục tối ngòm. Số người đào thoát từ hàng trăm giảm xuống hàng chục, từ hàng chục rơi rụng còn dăm ba. Dẫu vậy...


Yu Jimin siết chặt bàn tay bé nhỏ phía sau mình. Kim Minjeong, em ấy vẫn ở đây. Tốt rồi. Chỉ cần em ấy vẫn ở đây. Áo len lưới trắng hít một hơi thật sâu. Thì ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ vũ trụ nào, có em, nơi đó sẽ là nhà, kể cả khi nơi đó là Địa ngục.


Gầy nhỏ, mong manh, nhưng thật mạnh mẽ.


Dấu yêu, thân tình, vũ trụ của em.


Xin hãy đưa em đi cùng người nhé?


Dearest, Darling, My Universe


XXX


Minjeong căng mắt quan sát xung quanh. Khối vuông màu trắng vừa bay khuất qua tòa nhà bỏ hoang phía trước, nhưng không một ai có thể chắc rằng nó sẽ không quay lại, biến em và Jimin trở thành áo len lưới trắng và hoodie đen xếp vào bộ sưu tập hàng triệu bộ quần áo của nó. Tháng trước, em và Jimin vừa kỷ niệm tròn một năm hai đứa cưới nhau, vậy mà... Em cắn chặt môi. Đừng nghĩ đến nữa, tất cả đã qua rồi. Quá khứ luôn khiến tâm trí xao nhãng tương lai. Ưu tiên hàng đầu là phải tìm nơi trú ngụ an toàn cho em và chị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WINRINA] AMOUR SANS FINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ