1.
Phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor hiếm khi sôi động đến như vậy. Yu Jimin vừa bước vào, tất cả mọi người đều đồng loạt im bặt rồi lại chúi mặt vào trong quyển sách mà cô biết thừa đằng sau đó là nhật báo Kwangya số mới nhất. Đừng hỏi tại sao, Ning YiZhuo vừa dí một bản vô mặt cô và bị cô ếm thẳng bùa hoá vịt lên người.
"Quạc quạc quạc." (Há há há)
"Em có im ngay chưa hả Ning YiZhuo?"
"Quạc quạc quạc quạc quạc quạc quạc." (Méo đâu bà chị già cụa em)
Yu Jimin vẩy đũa phép. Cánh cửa phòng chung của cả hai đóng sầm lại. Như muốn chọc mái đầu vàng xù lông, Ning YiZhuo vừa đặt chân vào phòng đã vỗ cánh, lạch bạch bò lên giường của đối phương.
"Eo, khiếp, xuống ngay cho chị nếu em không muốn trở thành món vịt quay thảo dược Ning YiZhuo!"
"Quạc quạc quạc quạc." (Thế thì biến em trở về như cũ đi)
Mái đầu vàng thở dài, ngồi phịch xuống giường. Cô vẩy đũa phép, một luồng sáng xanh bao quanh Ning YiZhuo, biến em từ một bé vịt trắng phau múp míp trở về hình dáng con người. Sau khi được Yu Jimin giải chú, việc đầu tiên Ning YiZhuo làm là hớn ha hớn hở móc tờ nhật báo được giấu kỹ bên trong áo chùng ra soi.
"Úi trời, vậy là Minjeong hôn chị thật đấy à?"
"Là hôn khóe môi!"
Jimin tằng hắng, sửa lại lời của YiZhuo.
"Ồ, nhưng chung quy lại vẫn là hôn."
"Em ở đây để giúp chị hay xỉa xói chị đấy hả?"
"Ném chuyện đó qua một bên đi, lý do gì chị tự dưng lại nổi hứng lên muốn bỏ bùa Kim Minjeong thế?"
"C-chị chỉ muốn thử xem em ấy khi yêu mà bị từ chối trông sẽ như thế nào thôi. Mặt mũi tối ngày nghiêm một cục trông chán chết."
"Plot twist thật ra Yu Jimin thích thầm Kim Minjeong từ lâu rồi nên quyết định hạ dược để người ta yêu mình. Xem bộ nước đi của chị cũng không tồi lắm."
"Ai thèm thích em ấy!"
Yu Jimin tức giận ném chiếc gối sẵn bên cạnh về phía Ning YiZhuo. Em nghiêng nhẹ người qua, thành công né cục tức nàng tầm thủ vô cớ ném qua cho mình trong khi vẫn tỉ mỉ ngồi soi mấy chiếc móng tay giả xem nó có bị mẻ miếng nào không. Với em hẳn là chưa rồi, nhưng lòng tự trọng của Yu Jimin thì có đấy. Cả Hogwarts này không ai là không biết Kim Minjeong là kẻ thù truyền kiếp của Yu Jimin. Mặc dù thua Jimin một tuổi, nhưng bằng trí thông minh kiệt xuất, Minjeong được đặc cách học vượt ở năm 2. Cơ đó chưa phải là lý do khiến Yu Jimin ghét cay ghét đắng Kim Minjeong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA] AMOUR SANS FIN
FanfictionChào mừng các bạn đến với trạm không gian của Athena. Trạm dừng chân số 3 : Love wins all