Chương 42

333 25 0
                                    

Jeon Jungkook ôm Park Chaeyoung vào lòng, vỗ nhẹ lên lưng cô, anh không nói lời nào cả chỉ nhẹ nhàng xoa dịu.

Park Chaeyoung dần bình tĩnh trở lại, cô khẽ khịt mũi, kể lại anh nghe những chuyện vừa xảy ra.

Vì có mặt người ngoài, nên cô đã gọi mình thành em gái.

Jeon Jungkook khi nghe thấy Park Jookyung bị bạo lực học đường thì nhíu mày lại, anh lập tức cho người trông giữ người tóc dài và người có khuôn mặt búp bê, để bọn họ không chạy lung tung. Sau đó anh nhặt chiếc điện thoại di động đã bị Park Chaeyoung ném trên mặt đất lên kiểm tra cẩn thận xem có bị hư hỏng không.

Người tóc dài nhìn thấy anh nhặt điện thoại thì nhớ ra bên trong điện thoại có chứng cứ phạm tội, vẻ mặt cô ta đã bỗng nhiên trở nên hoảng hốt, vội vàng muốn đứng dậy giành lại chiếc điện thoại, hoàn toàn mặc kệ vết thương ở trên người: "Trả điện thoại lại cho tôi!"

Nhưng khi vừa đứng lên cô ta đã lập tức bị những học sinh bên cạnh kéo tay lại.

Jeon Jungkook xuất hiện có cảm giác như người đáng tin cậy đã đến vậy, anh rất có uy vọng trong lòng những học sinh khác nên mọi người đều nghe lời anh, hiện trường ngay lập tức đã được khống chế.

Chuyện lần này không đơn giản, cho nên trong chốc lát tất cả mọi người đều đã biết. Nhưng đa số đều không biết rõ những gì đã xảy ra, họ chỉ biết rằng Park Jookyung đã đánh nhau với người tóc dài.

Người tóc dài là một chị đại có tiếng trong khối, việc xấu của cô ta chồng chất, ỷ mạnh hiếp yếu, chuyên bắt nạt bạn bè cùng lớp. Tuy vậy nhưng mọi người đều chọn cách nhắm mắt làm ngơ vì không ai muốn chuốc họa vào thân.

Vì vậy, khi nghe chuyện cô ta bị đánh, mặc dù mọi người không nói gì, nhưng trong lòng họ đều có một cảm giác rất sảng khoái và hả hê không thể giải thích được.

Đánh hay lắm!

- -

Khác với vụ việc của Bae Yujin lần trước, sự việc lần này không những thu hút sự chú ý của ban giám hiệu mà còn làm kinh động đến hiệu trưởng, khiến ông ấy phải đích thân đến phòng làm việc để xem xét tình hình.

Phụ huynh của Park Chaeyoung và người tóc đen dài thẳng cũng được mời đến ngay lập tức.

Lần này là Park Haesung tới, khi nghe tin con gái mình xảy ra chuyện, ông lập tức xin nghỉ phép rồi vội vàng chạy đến trường học, phụ huynh của đối phương cũng chỉ có một người đến, cả một đám người ngồi trong văn phòng nhỏ không ngừng cãi nhau.

Lúc này Park Chaeyoung mới biết được rằng người tóc đen dài thẳng đó tên thật là Kang Hana, cũng giống như người có khuôn mặt búp bê, bọn họ đều là bạn học cùng lớp của cô ở lớp 5.

Cô thực sự không nhận ra họ, vì dù sao ngay từ ngày đầu tiên vào lớp, cô thậm chí còn không biết được lớp mình có tổng cộng bao nhiêu người.

Kang Hana bị Park Chaeyoung đánh rất thê thảm, mặt sưng phù cả lên, da dẻ chỗ thì tím chỗ thì xanh, trên miệng và mũi đều là vảy máu, trông vô cùng thảm hại. Nhưng so với Bae Yujin trước đây, cô ta có vẻ khá hơn một chút, cô ta không khóc lóc đến mức chết đi sống lại mà lau sạch nước mắt ngay sau khi bước vào văn phòng. Ánh mắt cô ta hung dữ nhìn chằm chằm vào Park Chaeyoung, ngay cả trong đáy mắt vẫn còn đọng lại một sự thù hận và sợ hãi.

Dược Ngọt | KookRoséNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ