"Dựa vào việc em vẽ đẹp hơn cậu ấy."
Park Chaeyoung nhìn Ha Doyeong, cằm hơi hất lên, trông bộ dáng rất cao ngạo và tự tin, tựa như đang nói về một chuyện không thể hiển nhiên hơn được nữa, cô cũng chẳng thèm để lại cho Song Yuri một chút mặt mũi nào.
Cả lớp rơi vào yên tĩnh, người nào người nấy đều quay mặt nhìn nhau.
Ai cũng biết quan hệ giữa Park Jookyung và Song Yuri rất tốt, họ thân nhau như chị em nhưng sao đột nhiên lại thành thế này?
Jeon Jungkook cũng có chút bất ngờ, anh ngước mắt nhìn góc mặt có vẻ lạnh lùng của cô gái này, bực bội trong lòng bỗng bị quét sạch sành sanh.
Nếu như có thể ở bên cạnh cô, thì làm cái gì cũng được.
Anh có chút chờ mong.
Song Yuri khó tin mà nhìn Park Chaeyounh, lộ ra vẻ mặt đau lòng: "Jookyung, nếu như cậu muốn vẽ thì tớ sẽ không giành với cậu, nhưng cậu nói như vậy thì không hay cho lắm?"
Park Chaeyoung lơ đãng nói: "Tớ nói thật mà thôi, nếu như không phục thì chúng ta có thể so tài mà."
"Được rồi, tất cả đừng ồn ào nữa, yên lặng một chút cho thầy!" Ha Doyeong hơi đau đầu, trong lòng thầm than rốt cuộc đứa nhỏ Park Jookyung bị gì mà thỉnh thoảng tính cách lại giống như biến thành người khác thế này.
Chuyện Park Jookyung bị bắt nạt tất nhiên ông ấy đã nghe nói từ chỗ hiệu trưởng, lần đầu biết được chuyện này ông rất khiếp sợ, với sự hiểu biết của ông về Park Jookyung, cô trông không giống như người dễ bị bắt nạt. Chuyện của Bae Yujin vẫn còn nguyên trong ký ức của ông, tuy nhiên hiệu trưởng đã kể nên ông cũng chỉ đành nửa tin nửa ngờ, giờ dáng vẻ của Park Jookyung chẳng khác gì một ác nữ, còn Song Yuri thì giống một cô nhóc đáng thương bị người ta bắt nạt.
Song Yuri cảm thấy tâm trạng của mình thật vi diệu, nhưng trên mặt không lộ ra biểu cảm gì mà chỉ ho một tiếng nói: "Nếu như hai em đều muốn vẽ, vậy so tài là công bằng nhất, bây giờ các em lên bảng tùy ý vẽ cái gì đó xem của ai đẹp hơn thì chọn người đó, bạn học Yuri em cảm thấy thế nào?"
Song Yuri không muốn tranh giành với Park Chaeyoung, như thế trông quá cố ý, hơn nữa cô ta cũng không nắm chắc phần thắng, không thể mất mặt được.
Cô ta khéo léo hiểu lòng người mà nở nụ cười, "Không cần đâu, Jookyung muốn vẽ thì để cậu ấy vẽ, em ổn mà."
Cô ta nói xong thì nhìn thoáng qua Park Chaeyoung, "Jookyung, cậu không cần làm như vậy, tớ sẽ không giành với cậu, chúng ta không phải bạn bè sao?"
Lời này của cô ta nói đến trôi chảy, tự nhiên mà khéo léo, biến Park Chaeyoung trông chẳng khác gì kẻ đang cố tình gây sự và bắt nạt cô ta vậy.
Lee Suchan ngồi ở phía sau không chịu được cảnh này, hét lên: "Jookyung, cậu bị làm sao vậy, Yuri xem cậu là bạn bè mà cậu còn nhằm vào cậu ấy như vậy làm gì?"
Park Chaeyoung không thèm để ý đến cậu ta, cười như không cười nhìn Song Yuri, giật giật khóe miệng, "Vậy thì cảm ơn, bạn tốt."
Song Yuri cười lại nhẹ nhàng.
Ha Doyeong vỗ tay, "Vậy thì cứ quyết định như thế đi, Jungkook và Jookyung phụ trách báo bảng, phải giải quyết ngay trong tuần này, mấy đứa nhớ làm nhanh một chút, mà thầy cũng không cần các em giật giải thưởng gì cả, chỉ cần có thể ứng phó với kiểm tra là ổn, thôi mọi người tiếp tục học đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dược Ngọt | KookRosé
RomanceThể loại : Vườn trường, Ngọt sủng Tác giả : Diệp Tích Ngữ Số chương : 72 chính văn Văn Án : Ai ai cũng biết, Park Chaeyoung của trường Cửu Trung xinh đẹp lại kiêu căng, không ai dám chọc. Nhưng rất ít ai biết, cô còn có một cô em gái song sinh mềm...