"Cậu là ai?"
Jeon Jungkook lạnh lùng thốt ra ba chữ kia khiến Park Jookyung sững sờ tại chỗ, cô ấy nhìn ánh mắt lạnh lùng lại xa lạ của cậu thiếu niên thì càng cảm thấy không biết nên làm gì.
Bị lộ rồi? Sao có thể vậy được chứ?
Không chỉ Park Chaeyoung, mà Park Jookyung cũng chưa từng gặp qua người hoàn toàn có thể phân biệt được hai chị em bọn họ, hơn nữa cô ấy còn chưa nói câu nào Jeon Jungkook đã nhìn ra rồi, sao có chuyện này được chứ?
Phản ứng đầu tiên của cô ấy chính là chẳng lẽ Park Chaeyoung đã sớm nói cho Jeon Jungkook sự thật?
Sau đó chơi cô ấy một vố?
Park Jookyung nhanh chóng xua tan ý nghĩ này, cô ấy biết Park Chaeyoung là người như thế nào, cho dù Park Chaeyoung có thực sự yêu Jeon Jungkook đi chăng nữa thì cô cũng sẽ nói rõ ràng với cô ấy, sẽ cạnh tranh công bằng với cô ấy, sẽ không dùng những loại thủ đoạn vụn vặt thế này.
Cô ấy ổn định tâm trí, bắt chước vẻ mặt của Park Chaeyoung rồi cười với Jeon Jungkook: "Tất nhiên tôi là Park Jookyung rồi, Jungkookie, còn chưa đến một ngày, ngay cả bạn gái mình cậu cũng không nhận ra nữa rồi hả?"
Phong thái và giọng nói của Park Jookyung vô cùng linh hoạt, hai chị em bọn họ cùng nhau lớn lên, diễn qua diễn lại chỉ là chuyện thường tình như cơm bữa.
Cô ấy đến gần Jeon Jungkook một bước, nhỏ giọng nũng nịu nói: "Được rồi, đừng đùa nữa, cho tôi vào đi."
Jeon Jungkook hoàn toàn không bị lung lay, anh không có ý định đứng dậy, vẻ mặt càng ngày càng lạnh: "Cậu không phải là Park Jookyung, tôi hỏi lại lần nữa, rốt cuộc cậu là ai?"
"Tôi thật sự là Park Jookyung!"
"Cậu không phải."
"Tôi thực sự là Park Jookyung!" Park Jookyung có chút sụp đổ: "Cần tôi cho cậu xem thẻ căn cước của tôi không?"
Lời của bọn họ thu hút sự chú ý của những người ở hàng ghế sau.
Kim Taehyung ngẩng đầu khỏi điện thoại, cậu ta kỳ quái nhìn Park Jookyung rồi lại nhìn Jeon Jungkook: "Jungkook, đầu óc cậu không có vấn đề gì đấy chứ? Đây rõ ràng là Park Jookyung mà! Đừng nói với tôi đột nhiên cậu mất trí nhớ đấy nhá."
Lee Dongmin cũng kinh ngạc nhìn Park Jookyung: "Đúng đấy, cậu ấy không phải Park Jookyung thì còn là ai được nữa, không lẽ là quỷ sao?"
Hai người cậu một câu tôi một câu, đều cảm thấy Park Jookyung không có vấn đề gì, người có vấn đề là Jeon Jungkook.
Tâm trạng Park Jookyung thoáng thả lỏng, rõ ràng đây mới là phản ứng của người bình thường!
Thế nhưng Jeon Jungkook lại ngoảnh mặt làm ngơ, anh lạnh lùng nhìn cô ấy: "Nếu cậu là Park Jookyung, vậy cậu nói cho tôi biết, hôm qua chúng ta đã xảy ra chuyện gì?"
Chuyện này hôm qua Park Jookyung đã học thuộc lòng rồi, cô ấy vô cùng tự tin nói: "Hôm qua tôi đến nhà cậu vì muốn nhờ cậu giúp đỡ chuyện của Na Jaehyun."
Jeon Jungkook: "Ở trong nhà đã làm gì?"
Park Jookyung: "Ừm... chơi trên điện thoại?"
Chuyện này Park Chaeyoung chưa nói cho cô ấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dược Ngọt | KookRosé
RomanceThể loại : Vườn trường, Ngọt sủng Tác giả : Diệp Tích Ngữ Số chương : 72 chính văn Văn Án : Ai ai cũng biết, Park Chaeyoung của trường Cửu Trung xinh đẹp lại kiêu căng, không ai dám chọc. Nhưng rất ít ai biết, cô còn có một cô em gái song sinh mềm...