Dù nhà giám đốc có giàu có cỡ nào, tốt ra sao, ngoài trời mưa to thì vẫn nghe.
"Giám đốc.... à anh cho em mượn ô nhé?"
Nếu như em đề nghị tôi đưa ô cho em thì tôi sẽ làm. Nhưng em hỏi vậy làm tôi muốn mất nhân tính quá.
"Không được, em xem kìa mưa to như thế. Ô tô còn phải lắc đầu thì nói gì đến cái ô".
"Với lại công việc tôi cũng còn nhiều lắm. Làm sao đây..."
Giám đốc hỏi em như vậy sao em biết được.
"Ở lại đây đi".
Tại sao cạnh nhau gần 2 năm nhưng đến bây giờ giám đốc mới tấn công em mạnh mẽ như thế? Là vì giám đốc vừa học qua một khóa giác ngộ của bạn Pond nên đã khôn lên phần nào rồi.
Archen thích em!
"Không được đâu ạ, sao em dám chứ".
Natachai thì làm gì chịu nổi mấy câu bẻ trước bẻ sau của Archen nên bây giờ phải chịu ở lại đây thôi. Lúc đó giám đốc hứa nhiều lắm, mà trời lại sinh Natachai bản tính tin người...
"Em có muốn xem dự án mới tôi vừa hoàn thành không? Là người đầu tiên được xem đó".
"Muốn ạ".
Hắn nắm tay em dắt lên trên phòng làm việc của mình. Chắc em không biết đường đâu nên phải dắt đi vậy mới được.
"Wow đẹp thật đó, là do giám đốc tự làm hết sao?".
"Ừm, giỏi không?"
"Mau ngồi lên ghế đi".
Hắn đứng dậy nhường cho em ghế của mình. Em bé mà đứng lâu sẽ mỏi chân!
Chờ em trầm trồ một lúc cũng đã đến gần 23h. Em mang vẻ mặt buồn ngủ theo Archen ra khỏi phòng.
Thật hả? Nhà rộng như này mà giám đốc xây có một phòng ngủ thôi hả?
"Em ngủ đi tôi qua sofa nằm".
"Sao mà được, nhà của..."
"Nằm xuống đi".
Hắn bước tới đỡ em nằm lên giường.
"Em có ngại đắp chăn của tôi không?"
Hỏi vui vậy thôi chứ trong nhà không còn cái chăn nào hết á, với kiểu gì sau này em cũng dùng nó mà.
"A-anh ngủ ghế nên đem qua đắp đi ạ, giương cũng rất ấm rồi".
"Không ngại thì thôi, ngủ đi".
Kéo chăn lên cho em rồi đi tới sofa nằm xuống. Nhà giám đốc cái gì cũng to cũng rộng hết, mỗi tội là xây hơi ít.
Em đang nằm trên gối của giám đốc đó, chăn cũng của giám đốc, giường cũng của giám đốc. Ngại quá đi à!
Kéo chăn lên mũi em vô tình chạm vào. Công nhận cái gì của giám đốc cũng thơm thơm hết. Nhưng em không cho phép bản thân mình ghiền mùi đó đâu.
0h...
1h...
2h...
Lạ chỗ quá, em không ngủ được. Rất ấm rất thơm rất thoải mái nhưng mà ngại quá ngủ không nổi.