Buổi chiều tại chung cư của em,
Em nhấc từng bước chân mệt mỏi trở về chung cư. Như mọi ngày thôi, em phải vô bên trong người nào đó mới cua xe đi về. Nhưng hôm nay người đó cảm thấy không an tâm chút nào hết.
"Chào Dunk ná, vừa đi làm về à?"
Em gặp chế May ở trước cổng. Em quyết định đi tới và nói một vài chuyện với chế.
"Vâng ạ, à chế May".
"Sao thế? Cần chế giúp gì hả?"
"Có lẽ là tuần sau em không còn ở đây nữa. Ba mẹ và em trai em sẽ về ở nhà đó. Thanh toán cuối tháng đều đến từ tài khoản của em nhé".
"Au! Sao vậy? Em không ở chung luôn sao?"
"Không tiện ạ".
"Ừm chế hiểu rồi. Huhu sẽ nhớ N'Dunk lắm đó".
"Sẽ về chơi với chế mà".
Vấn đề tiếp theo là chỗ ở mới. Nhưng bây giờ em mệt quá, em cần nghỉ ngơi, mai sẽ tính.
Archen - Natachai
chen_rcj
Hình như có người vừa đem cái
gì đến trước nhà em ấy. Ra xem
thử đi.dunknatachai
Hả?Em nghe giám đốc nói vậy cũng đi ra xem. À, Đồ ăn sao...
chen_rcj
Tôi biết hôm nay em kiểu gì
cũng bỏ bữa. Chỉ tiện đặt thôi,
mau ăn đi!dunknatachai
Cảm ơn giám đốc.chen_rcj
Kêu anh!!!dunknatachai
Em cảm ơn anh.Đúng ngôn từ những hong có tình cảm xí nào.
Được 3 muỗng cơm thì em bật khóc.
Nói sao nhỉ giám đốc? Đây là người đầu tiên quan tâm em đến như thế đó. Em không chắc đó là sự vô tình hay cố ý. Nhưng với một người tự nuôi lớn bản thân như em mà được nhiêu đây thôi cũng cảm động lắm rồi...Tay em tự lau đi giọt nước mắt, tiếp tục ăn cơm.
_____________________
Tại công ty lúc 9h51,Tiếng chuông điện thoại của em vang lên. Phuwin điện đến sao? Không có giám đốc ở đây nên em ngồi tại chỗ để nghe máy vì cũng chẳng làm phiền đến ai.
"Dunk nghe đây Phuwin".
"Huhu Dunk ơi chung cư gần công ty của cậu đều đã hết rồi. Mình không biết cái nào nữa hết".
Em nhờ sự trợ giúp của Phuwin để tìm cho mình một nhà ở mới bởi vì bảm thân khônh rành việc đó lắm. Nhưng Phuwin cũng không tìm được sao?
"Vậy sao? Để Dunk tính nhé. Cảm ơn Phu nhé hôm nào sẽ mời Phuwin đi ăn ná".
"Xí, thời gian nghỉ còn không có mà đòi mời đi ăn".