Buổi chiều ở công ty,
"Em về nha, tạm biệt giám đốc".
"Ừ, tạm biệt".
"À, giám đốc có muốn qua nhà em ăn tối không?"
"Cũng muốn lắm nhưng mà tôi có hẹn rồi".
Hơi khó lắm em mới ngỏ lời mà đã có hẹn rồi, sầu ghê.
"Vậy em về đây ạ".
Giám đốc có nói sẽ không đến nên em cũng chẳng làm gì ngon cả, chủ yếu lấp đầy bụng nhỏ là được.
Hôm nay em mệt lắm, cả ngày nay phải chạy ngược chạy xuôi cùng với giám đốc. Nhưng em còn được nghỉ chứ giám đốc vẫn còn đi nữa kìa.
Natachai - Archen
dunknatachai
Anh đừng về nhà trễ quá nha.
Hôm nay làm nhiều rồi.dunknatachai
Có đói thì gọi đồ ăn ngoài không
thì qua nhà với em nè.Em nhắn vào tin cho Archen cũng đi ngủ nhưng làm sao đây, em chẳng thể ngủ được, thì cùng lúc đó tiếng chuông điện thoại vang lên. Là mẹ sao? "Mẹ" hả?
"Con-"
"Mới tháng đầu thôi nên chưa có lương gì cả. Mau đưa chút ít cho sinh hoạt đi".
"Tầm 8.000 bath là được".
(~5 triệu VND)"Co-"
"Tao biết mày đang cặp đại gia mà. Sao? Nó cho mày một tháng bao nhiêu tiền?"
"Không phải đâu mẹ là-"
"Hay lại nằm xuống để đổi lấy tiền. Hóa ra mày cũng là loại như vậy thôi. Mau chuyển tiền đi, chuyển nhiều nhiều lên, mày nằm xuống nhiều là được mà".
Nói rồi bà cúp máy.
Mệt quá ạ...
Em lại bị ăn hiếp nữa rồi sao? Đi làm đã mệt lại còn mất ngủ còn cộng thêm những câu nói cứa vào tim như thế nữa. Bật khóc trên giường. Em co chân lên để cằm đụng đầu gối, cứ vậy mà tay chùi nước mắt đến đỏ ửng cả mặt.
Khoan đã, giám đốc dặn em có gì phải kể giám đốc nghe mà. Em giấu như vậy lỡ giám đốc biết sẽ giận em mất...
Archen - Natachai
chen_rcj
Em ngủ chưa?chen_rcj
Tôi qua được không?chen_rcj
Em?chen_rcj
Sao lại không trả lời tôi.Linh cảm của người thương em nói rằng bình thường em không hay xem tin nhắn mà không trả lời. Có chuyện gì cũng phải chờ anh qua nha.
chen_rcj
Mở cửa cho tôidunknatachai
*******