Giờ nghỉ ngơi tại phòng tắm nhà chúng ta.
Em nhỏ sau khi ngồi lên đùi hắn bắt đầu nũng nịu.
"Anh ơi..."
"Em muốn được kì lưng".
An enemy has been defeated!
"Anh... ưm~ em muốn được tắm cho quá à".
Enemy double kill!
"Chen... Chen vào tắm với em nha".
Enemy triple kill!
Câu đó mà còn là vẻ mặt năn nỉ ỉ ôi, cọ cọ má mềm vào cổ hắn nữa thì... có mà bể trụ.
Một phát bế em đi vào nhà tắm. Thả em xuồng bồn nước đang nổi bóng lên do chính mình chuẩn bị cho em. Nước tiếp xúc với em khi chưa cởi quần áo khiến lớp áo trắng mỏng manh ép vào cơ thể em. Những gì cần thấy thì đều được cho thấy.
"Em muốn xem tôi cởi đồ hay sao mà nhìn tôi chằm chằm thế?"
Hắn sợ em da mặt mỏng nên ngại thôi. Chứ Joong Archen mà ngại gì ba cái này.
Nghe hắn nói vậy em một phát quay đi chỗ khác. Thật sự đó, lôi vào chi không biết giờ ngại quá à.
Mọi người đoán xem là Archen có chừa miếng vải nào trên người hắn không?
Sau khi cởi hết thì bước vào bồn ngồi đằng sau em. Nhìn cơ thể còn chút vải như không còn làm hắn chướng mắt quá.
"Anh cởi cái này ra nhé?"
Đưa bàn tay xuống vạt áo kéo áo em cởi ra. Đểu nhẹ nhàng hết có thể vì đây là tắm!
"Còn phía dưới phải làm sao đây? Chỉ mỗi ở trên được anh tắm cho thì ở dưới sẽ khó chịu lắm".
"Anh..."
"Hửm?"
"Anh cởi cho em luôn đi ạ..."
Your team has destroyed a tower!
Đầu hắn đặt trên bờ vai trắng nõn của em. Tay đưa xuống dưới kéo 2 lớp vải đó ra. Thành công làm cho cả 2 cơ thể trần trụi.
Hắn cho ít xà phồng lên tay xoa nhẹ cơ thể của em, cả phần bên trong làn nước.
Từng cái xoa xoa lướt qua trên cơ thể của em đều làm em rất nhạy cảm. Là do lâu rồi chưa đụng chạm?
Em ngửa đầu ra vai hắn. Một cơ thể trẵng nõn nà, cơ thể biết cách hồng hào những chỗ cần hồng hiện ra trước mặt hắn. Hiện ra toàn bộ cơ thể.
Au! Chịu không nổi mà!
"Em ngoan...cơ thể có khó chịu chỗ nào không? Để anh còn xoa ở chỗ đó".
"Ưm..."
"Khó chịu hết ạ..."
Em không ngây thơ đến độ mà không biết hắn đang muốn xoa chỗ nào.
Nói xoa là sao? Không phải là kỳ cọ từng cái mạnh tay lên cơ thể của em. Chỉ là hòa với làn nước vuốt ve cơ thể đó vì hắn nâng niu em.
"Em, đừng cựa mạnh".
"Anh... em muốn được thương ạ".
Em đưa khuôn mặt nhõng nhẽo lên với hắn, mắt long lanh của em xoáy sâu vào khuôn mặt trước mắt mình. Anh chiều mèo nhỏ đi...