Liễu Yêu Lộ Kỳ 2: Lần hẹn đầu tiên
Sau đêm đó, mấy tháng liền Tương Liễu không hề xuất hiện. Lúc một mình, Tiểu Lục lấy gương Tinh Linh ra ngắm nhìn y rồi vui vẻ cười một mình.
Trong lòng lại tự nói với bản thân, rằng Tương Liễu hãy thật bận rộn, quên nàng đi, đừng làm phiền nàng.
Nhưng lúc này dưới sự xuất hiện của Tang Điềm Nhi, Tiểu Lục nghĩ đến y, muốn gặp y, nhờ y giúp đỡ để chuộc Tang Điềm Nhi khỏi kỹ viện. Có lý do "phải" gặp y.
Lý do vô cùng chính đáng, hoàn toàn là vì công việc.
Tiểu Lục nhờ Mao Cầu hẹn gặp Tương Liễu.
[Tiểu Lục cảm thấy không thể gặp Tương Liễu ở trong phòng, cùng địa điểm sẽ làm hắn nhớ tới cảnh chịu nhục lần trước, rất dễ kích thích hung tính.]
Hung tính ở đây là gì, là lại tìm cách trêu chọc Tương Liễu, trêu chọc đến mức vui vẻ lấy gương Tinh Linh ghi lại.
Tiểu Lục ra khỏi thị trấn Thanh Thủy, đi vào rừng, trèo lên cây cổ thụ chờ Tương Liễu.
Tiểu Lục tìm một cái cây rất cao, bao quát tầm nhìn rộng lớn. Ngồi trên cây đợi, chắc chắn chỉ cần Tương Liễu xuất hiện, nàng sẽ nhanh chóng nhìn thấy y ngay lập tức.
Lúc đó là mùa đông rất lạnh, gió thổi rít gào. Nàng lựa chọn một địa điểm làm khó mình như vậy, thật sự có tâm. Đây là để dễ nhìn thấy người, hay để người dễ nhìn thấy mình.
[Y đến!
Tiểu Lục ngẩng đầu nhìn, đại bàng mang Tương Liễu bay tới trừ trăng tròn, bạch y tóc trắng, bay xuống từ chín tầng trời, giống như tuyết, nhẹ nhàng dừng bên cạnh Tiểu Lục.]
Tương Liễu mỗi lần xuất hiện trước mặt Tiểu Lục, đều được nàng so sánh tựa như một trích tiên không chân thực, trắng như tuyết, sạch sẽ vô ngần, không nhiễm một hạt bụi, khiến người nhìn hổ thẹn.
Điều này rất mâu thuẫn với danh tiếng và những gì Tương Liễu đã làm với Tiểu Lục. Trong lòng nàng, Tương Liễu đẹp không tì vết, vừa cao xa, vừa ảo mộng, chạm không tới.
Cái cây Tiểu Lục chọn là một cây cổ thụ năm, sáu người ôm mới xuể. Vậy thì cái cây này có thể cao đến mức nào. Trong tiềm thức Tiểu Lục đã luôn muốn chạm tới gần Tương Liễu, nhưng phải cao tới mức nào mới có thể chạm được y.
Tương Liễu vừa đến đã trực tiếp đòi hút máu Tiểu Lục, Tiểu Lục cũng thản nhiên thuận theo, bởi đây là điều đã được dự đoán từ trước.
Tiểu Lục ngoan ngoãn để Tương Liễu hút máu, còn nàng thì thưởng thức ánh trăng.
Khung cảnh dù đẹp đến mấy nếu không có người bên cạnh thì chẳng còn ý nghĩa gì. Tiểu Lục có tâm thưởng thức, bởi lúc này bên cạnh có Tương Liễu. Cách thức bên nhau vừa kỳ dị, máu tanh, vừa lãng mạn, nên thơ.
Tương Liễu hút máu rất nhiều, dán môi sát bên cổ nàng doạ nạt.
["Ngươi đoán xem khi nào thì ta sẽ cắn đứt chỗ này, tối nay chăng?"]
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường Tương Tư - Đồng hoa ( Phân Tích, Cảm Nhận, Fic )
أدب الهواةTên truyện: Trường Tương Tư - Đồng Hoa (Tổng hợp đồng nhân, fic Liễu Yêu và các bài phân tích, cảm nhận) Nhân vật: Tương Liễu x Tiểu Yêu Tác phẩm gốc: Trường Tương Tư Tác giả gốc: Đồng Hoa Tác giả truyện đồng nhân và fic, bài phân tích: Cửu Link pag...