4 TÌM CÁCH THOÁT KHỎI ĐÂY

838 45 2
                                    

Engfa sau khi nhìn tình cảnh một nhà ba người của người ta vui vẻ thì liền tủi thân. Nhưng Engfa đã dặn với lòng sẽ không bao giờ khóc, không thể nào khóc mãi như vậy được. Yếu đuối là người ta sẽ khinh thường mình, ba đã dạy Engfa như vậy mà. Phải tìm cách thoát ra khỏi đây.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, chỗ này là nhà của bọn họ, vệ sĩ thì khắp nhà, con chuột bé nhỏ như Engfa thì có thể thoát ra ngoài sao ? Không khéo bọn họ tóm được lại cho một trận thì khổ.

Bạn Engfa đành lũi thũi đi lên giường nằm, vắt tay lên trán, bàn chân nhỏ bé nhịp nhịp y như mấy bà cụ non. Cô suy nghĩ một chút. Thật nhớ ba mẹ. Cố nhớ xem hằng ngày vào thời điểm này thì cả nhà mình đang làm gì nhỉ ?

FlashBack

- Engfa, con ăn mặc kiểu gì vậy, sao không mặc quần áo vô ? Mà con làm bài rồi chưa ? - Bà Waraha nhanh tay tóm lấy Engfa đang quấn cái khăn chạy tồng ngồng xuống nhà.

- Ư, con không tìm thấy đồ đẹp nên con quấn cái khăn đỡ, con muốn đi coi con thỏ. Mà con đợi chị hai tắm xong rồi chị hai dạy con tô màu.

Nói rồi Engfa vịn chặt cái khăn, tay kia cầm một cũ cà rốt đi tới cái chuồng thỏ, trong đó có một con thỏ màu trắng. Cô bé đưa củ cà rốt vào rồi đứng đó nhìn con thỏ từ từ gặm, vẻ mặt mũm mĩm trông vô cùng thích thú.

Bất ngờ một bàn tay ôm lấy Engfa bế lên.

- Á, chị hai........

- Em coi em kìa, lại đây chị mặc quần áo cho, còn tô màu nữa.

- Dạ.

Thế là Engfa ngoan ngoan đứng đó cho chị hai mình mặc quần áo vô cho mình. Hai chị em đem ra một cái bàn lớn, hai đứa ngồi xuống làm bài tập. Ông bà Waraha ngồi bên cạnh nhìn hai đứa con gái xinh đẹp, chăm chỉ. Trong lòng chợt mãn nguyện.

End FlashBack

Engfa nhớ lại mà muốn ứa nước mắt.

Còn bà nội, còn chị hai. Engfa thật sự rất nhớ họ. Làm sao để thoát ra khỏi chỗ này đây ? Engfa không biết, chỉ còn cách chờ đợi phép màu thôi. Mà cũng không biết bọn người đó bắt cô làm cái quái gì nữa. Thôi, không nghĩ nữa, ngủ thôi. Thức rồi nghĩ ngợi này nọ, một hồi cũng khóc nữa cho xem.

Engfa với lấy cái khăn đắp ngang người rồi thiu thiu ngủ.

*********************

- Thả tui ra.............thả ra, đừng nhốt nữa, thả ra................- Engfa là một đứa trẻ tăng động, nhốt nó ở trong căn phòng này đương nhiên chịu không nỗi, mới sáng sớm đã đập cửa, la hét ỏm tỏi cả lên.

Thế nhưng lại xui cho cô. Hôm nay ông bà Austin có việc ra ngoài, ở nhà chỉ còn Charlotte và chị giúp việc.

Charlotte sau khi được ăn sáng liền tung tăng đi lên phòng, nhưng khi đi ngang qua căn phòng này thì lại nghe có tiếng la hét. À, chắc chắn là của cái bạn nhỏ hôm qua rồi.

Charlotte lấy một cái ghế bắt ngay nắm đấm cửa, trèo lên rồi vặn cửa. Cẩn thận trèo xuống, xô cửa vào. Quả nhiên là bạn nhỏ hôm qua, chỉ có điều bạn nhỏ này có vẻ rất khó chịu.

[ENGLOT] TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ