Nửa tiếng đồng hồ nặng nề trôi qua, ông Waraha lên tiếng :
- Thôi, trễ rồi. Engfa đưa Charlotte về bển, Heidi đưa Tina về luôn. Pichy, ta sai tài xế đưa con về.
- Không, con đưa Pichy về. - Engfa nhìn ba mình rồi ôm lấy Pichy, liếc nhìn xem Charlotte có phản ứng gì không ?
- Ta chỉ nói một lần, không lặp lại. - Ông Waraha nhìn Engfa lơm lơm, ông ít khi nổi giận như vậy.
Charlotte ái ngại, người ta đã không muốn đưa mình về, sao lại phải bi lụy ? Nàng nhìn ông bà Waraha rồi trả lời :
- Dạ thôi, con đón taxi về được rồi ạ.
- Engfa, đưa Charlotte về. - Bà Waraha nhíu mắt, tỏ vẻ khó chịu.
- Char, chị đưa em về rồi đưa Tina về sau. - Heidi bất ngờ lên tiếng.
- Không cần, ra xe, tôi đưa về. - Engfa chợt trừng mắt với Heidi, tự dưng cảm thấy khó chịu hết biết.
Thế là Charlotte lủi thủi ra xe, còn kịp nhìn thấy Pichy hôn tạm biệt Engfa. Ôi cái cảm giác chó chết gì vậy ? Nàng ước chi mình không ngu ngốc yêu Engfa đến như vậy, thì đã không khổ rồi ? Là tự bản thân mình chuốc lấy, người ta chỉ mới ngọt ngào một chút đã mềm lòng.
Trên xe, Engfa một tay cầm vô lăng, tay còn lại buông xuôi, đôi mắt đượm buồn nhìn phái xa xăm.
- Em cần lí do, tại sao chị lại như vậy ?
- Được, nói cho em biết, là em nợ tôi. Nợ tôi cả một cuộc đời, nợ tôi tuổi thơ tươi đẹp. Đừng nghĩ lấy lòng ba mẹ tôi rồi sẽ được bước vào Waraha Gia yên ổn, được tôi yêu thương, em ảo tưởng mấy câu chuyện ngôn tình quá rồi. Em lầm rồi ! Em nghĩ sẽ cảm hóa trái tim tôi sao ? Ngốc nghếch. - Engfa nói một tràng, bao nhiêu bực mình cũng muốn nói ra hết một lần.
- Em nợ chị ? Rốt cuộc em đã nợ chị cái gì ?
- Em ngoan ngoãn trở thành vợ tôi, tôi từ từ sẽ cho em biết. Là Austin Gia các người nợ tôi.
- Không lẽ Austin gia có thù với Waraha gia ? Sao em không biết ? - Charlotte ngạc nhiên hỏi.
- Không phải Austin gia với Waraha gia, mà là Austin gia với tôi. Em đã đăng kí kết hôn với tôi, cũng đừng mong đến chuyện li dị, bệnh của ba em, sau hôn lễ tôi sẽ cho người đưa ông ta ra nước ngoài điều trị. Xem ra tôi vẫn còn lương tâm hơn Austin gia các người.
Vừa dứt câu đã tới nhà nàng, Engfa xoay mặt hướng khác. Nhưng Charlotte rõ ràng đã thấy Engfa khóc.
Tại sao lại khóc ? Người nên khóc là em mới đúng. Chị không yêu em tại sao lại khóc, khóc vì điều gì ?
Charlotte đi xuống, đi thật nhanh vào nhà.
Tina trên xe không ngừng chất vấn Heidi. Mặc dù Heidi đã kể toàn bộ sự việc cho Tina nghe, nhưng nghe sao cũng không lọt lỗ tai.
- Engfa vì trả thù mới giả vờ yêu Charlotte, tội nghiệp cô ấy, dù sao cũng là bạn của em. Mà còn chị, chị có trả thù em không đó ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP (Cover)
FanfictionTác giả: mooncaca (Truyện mình cover lại nếu có vấn đề bản quyền hoặc lí do khác, mình sẽ gỡ truyện)