Hôm nay là sinh nhật của Charlotte. Ông bà Waraha cũng đã trở về Sài Gòn từ hôm qua để kịp đón sinh nhật với con dâu.
Sáng sớm hôm nay, Charlotte vươn vai một cái, nằm nghiêng người qua định ôm Engfa, nhưng chợt thấy trống trãi, mở đôi mắt mệt mỏi ra, đâu rồi ?
- P'Fa ơi ~~~~
Không một tiếng trả lời, chỉ nghe ở dưới nhà vô cùng lộn xộn mấy âm thanh của người ta nói chuyện.
Charlotte đi vào trong vệ sinh cá nhân rồi mặc một cái đầm suông, xỏ đôi dép hình con thỏ vào, đi xuống nhà.
Dưới nhà, gia nhân bày biện nấu ăn, Heidi thì đang loay hoay lựa mấy cái bong bóng đủ màu sắc, ơ chợt nhớ hôm nay là sinh nhật mình, thật lú lẫn.
- Chúc mừng sinh nhật em, Charlotte ! - Heidi ngước lên nhìn thấy nàng đang đi xuống lầu liền mỉm cười.
- Cảm ơn chị ! Ba mẹ, P'Fa với Tina đâu rồi chị ? -Charlotte nhìn rảo xung quanh.
- Ba mẹ đi ra nhà hàng đặt thêm mấy món, Engfa đi đặt bánh kem cho em, còn Tina thì đang trên lầu, xuống ngay bây giờ. Kìa.... - Vừa nói xong, trên lầu một thân ảnh phụ nữ bước xuống, tay đặt hờ ở bụng.
- Chúc mừng sinh nhật cậu ! - Tina trên lầu chậm rãi bước xuống ôm lấy Charlotte, nói.
- Cảm ơn cục cưng.
- Charlotte ôm lại, miệng nở nụ cười, được làm dâu ở nhà này quả thật rất hạnh phúc. Ba mẹ thì thương yêu, chồng thì nuông chiều, Heidi thì ôn nhu, còn Tina thì khỏi phải nói, bạn bè lâu năm, ở chung lo gì buồn chán.Bên ngoài có tiếng bước chân, nàng xoay ra, mặt mày mếu máo :
- P'Fa ~~~~
- Sao vậy, sao sáng sớm lại mếu rồi ? - Engfa đi vào, dìu nàng ra sofa ngồi.
- Chị đó, chị bỏ em, sáng ra chả thấy mặt chị.....hic......
- Thôi mà, đừng mếu, xấu lắm, chị đi đặt bánh cho em mà, rồi sẵn tiện ghé qua mời bà nội với chị hai tối nay qua đây chơi.
Charlotte ngã hẳn người vào lòng Engfa, mặt nũng nịu, thật muốn ngắc cho mấy cái vào khuôn mặt đó.
Vừa lúc ông bà Waraha cũng vừa về tới.
- Mời ông bà, cô hai, cô ba, mợ hai, mợ ba vào ăn sáng. - Gia nhân thấy đã có mặt đủ người liền chạy ra mời họ vào.
Đáng lẽ hôm nay sẽ đặt đồ ăn ngoài nhà hàng đem về nhà, nhưng ở nhà có hai người phụ nữ mang thai nên phải nấu thêm vài món đặc biệt. Bánh kem cũng được chính tay Engfa chọn, đầu giờ chiều họ sẽ đem qua. Còn việc trang trí sẽ do Heidi làm giúp.
Khách khứa cũng chỉ là người trong nhà bà nội, Chompu và Nudee là đủ ấm áp rồi. Dự định sẽ mở tiệc lúc 17h chiều nay.
Đáng lí sẽ có mời thêm ba mẹ Charlotte, nhưng ông Austin đã được đưa sang Mỹ chữa bệnh hồi hai hôm trước rồi, cho nên sinh nhật năm nay, vắng cha.
...................
Bữa cơm trưa cũng mau chóng được diễn ra, ăn xong ai về phòng nấy. Engfa dìu vợ vào phòng rồi đi vào phòng tắm rửa mặt cho mát mẻ, thời tiết Sài Gòn sao lúc nào cũng nóng khiếp thế nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP (Cover)
FanfictionTác giả: mooncaca (Truyện mình cover lại nếu có vấn đề bản quyền hoặc lí do khác, mình sẽ gỡ truyện)