NGOẠI TRUYỆN

1.4K 61 5
                                    

Cả nhà Engfa 3 người dọn ra ngoài một căn hộ rộng lớn sống cho thoải mái hơn. Mỗi thứ 7 hằng tuần đều chở bảo bối nhỏ trở về nhà thăm ông bà Waraha và gia đình Heidi. Còn chủ nhật sẽ chở nó về thăm bà nội và gia đình Chompu.

Buổi chiều ngày hôm nay, Chariya vòi ba mẹ cho qua nhà ông bà nội chơi với Trubbaya nên thành ra căn nhà bây giờ chỉ còn hai vợ chồng Engfa.

Engfa ngủ một giấc từ 1h trưa đến 3h đã thức, ấy vậy mà con mèo kia vẫn chưa chịu thức, nằm cuộn tròn trong chăn, rúc sâu vào ngực chồng mình mà ngáy o o. Engfa bất quá nằm đó thêm một chút, vì buổi tối cô còn phải ra ngoài kí hợp đồng với đối tác.

Để con mèo nhỏ nhà cô ngủ thêm một lát, cô từ từ lấy cánh tay ra, bước nhẹ nhàng xuống giường rồi đắp chăn ngay ngắn lại cho vợ mình. Đi xuống bếp nấu một nồi soup cua phòng khi vợ mình thức dậy sẽ đói, nấu xong rồi đi trở lên phòng.

Cô thay một bộ đồ vest rồi tiến tới giường hôn lên má nàng một cái, định chỉ hôn tạm biệt rồi sẽ đi ngay, ai ngờ con mèo đó trở mình, nhìn thấy chồng mình ăn mặc đẹp đẽ liền hấp tấp hỏi :

- Chị đi với con nào mà đẹp vậy ? huhuhu, chị hết thương em rồi......huhuhu..........

Ơ cái tình huống gì vậy ? Engfa thật sự là không biết dạo này vợ mình bị cái gì, đụng đến nàng một chút là lập tức nước mắt nước mũi gì cũng trào ra hết bên ngoài, làm Engfa sợ muốn chết. Có phải vì có con nên tranh thủ mè nheo không ? Ganh tị với con sao ? Cũng phải, Engfa cưng nó như trứng mỏng vậy đó.

Cô ôm lấy nàng vào lòng, vuốt vuốt khuôn mặt đầy nước đó :

- Nín, chị đi kí hợp đồng. Không phải buổi sáng ở công ti, em là người đem hợp đồng vào cho chị xem hay sao ? Sao lại mếu máo rồi ?

- Híc......tự nhiên......tự nhiên bỏ người ta đi. Hic, hông thương người ta nữa.....hic....... "hớt" thương người ta gòi....... - Charlotte bắt đầu dùng cái giọng nhão nhoẹt nói chuyện với chồng mình, cái điệp khúc "chị hông có thương em" quen thuộc liên tục vang lên trong ngực Engfa.

- Chị sẽ tranh thủ về sớm với em. Chịu không ? - Engfa tay không ngừng vuốt vuốt tấm lưng của vợ mình, dỗ ngọt. Thật giống hai mẹ con, và Engfa đang là người mẹ mẫu mực dỗ ngọt con gái mình. >.<

- Hic, hông chịu, P'Fa đừng bỏ Char.......hic.....hông muốn P'Fa đi đâu hết á......Hông cho P'Fa đi ra ngoài gặp mấy đứa đẹp đẹp đó, tụi nó cứ dẹo tới dẹo lui, Char hông có thích, hic...... - Charlotte năm nay đã gần 30, vẫn thường xuyên đem cái bộ dạng cún con ra dụ dỗ chồng mình, 10 lần dính hết 11 lần. Bảo đảm luôn.

Engfa hết cách đành nâng đầu nàng đối diện với mặt mình.

* Chụt *

* Chụt *

* Chụt *

* Chụt *

* Chụt *

* Chụt *

* Chụt *

* Chụt *

* Chụt *

* Chụt *

* Chụt *

[ENGLOT] TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ