9 ĐỊA NGỤC TRẦN GIAN

728 36 4
                                    

Vào tổ chức này để được ăn ngon, mặc đẹp, có chỗ ngủ, có bạn bè, được quan tâm ? Sai lầm. Tổ chức này là một tổ chức lừa đảo trẻ con. Nói là tổ chức nhưng thật ra chỉ là mấy tên đại ca giang hồ xăm mình, tập hợp mấy đứa trẻ mồ côi lại, dụ dỗ chúng nó đi lừa gạt người khác.

Engfa và Heidi được bọn nó huấn luyện cách giả vờ tật nguyền để đi ra công viên xin ăn.

Hằng ngày sáng sớm bọn nhỏ sẽ chia nhau ra đi lừa gạt người ta, buổi trưa trở về ăn cơm rồi buổi chiều đi tiếp. Buổi tối sẽ trở về nộp tiền.

Ở trong tổ chức này có mấy qui định " nhẹ nhàng " :

- Đi xin không đủ số tiền qui định : 10 roi.
- Đi xin về trễ : 10 roi.
- Bị bệnh không đi xin : 5 roi.
- Bỏ trốn : 30 roi và không cho ăn cơm 2 ngày.

Hai đứa trẻ ở được 5 ngày đầu tiên vô cùng êm xuôi, có cơm ăn, có cho ngủ ngon, cho đến ngày thứ 6 thì địa ngục mới thật sự hiện ra trước mắt.

Hôm nay sáng sớm, Engfa thức dậy theo đám trẻ, chuẩn bị đi ra công viên tiếp tục công việc lừa gạt của mình, nhưng nhìn sang bên cạnh, thấy Heidi vẫn nằm ngủ mê man, tưởng rằng con bạn lại lười biếng, Engfa lay lay :

- Nè con heo, thức dậy, đi ra công viên này.

Nhưng lay mãi mà chẳng thấy động tĩnh gì, Engfa mới sờ sờ Heidi, thân nhiệt cao đến nỗi bàn tay cô như muốn bỏng rát.

- Heidi, mày đừng làm tao sợ nha. Tỉnh dậy, sao mày nóng quá vậy ?

- Tao......mệt. - Heidi đôi môi mấp máy nhìn Engfa, cơ thể run run.

Engfa đặt Heidi trên vai mình, cõng hắn ta ra công viên. Bởi vì cô biết cho dù có bệnh chết cũng không được nghỉ ngơi ở đây, bọn giang hồ thấy sẽ bị đánh, thôi thì đem hắn ta ra công viên nghỉ tạm vậy.

Engfa đặt Heidi nằm xuống một băng đá, lấy áo khoác cũ kĩ đắp lên cho hắn ta rồi đưa một túi nilong nhỏ ra, nói :

- Nằm ở đây, tao đi xin. Trưa sẽ đem đồ ăn với thuốc cho mày. Đây là xôi hôm qua tao được người ta cho, ăn đi.

Nói rồi Engfa vụt bỏ đi. Engfa cả người nhấp nhỏm, đi xin mà không biết Heidi có sao không ? Cứ thấp thỏm lo lắng. Thành ra từ sáng tới trưa được có mấy chục ngàn, rồi nhanh chóng chạy lại chỗ Heidi.

Buổi trưa, Engfa không trở về chỗ đại ca ăn cơm, mà dùng tiền buổi sáng đi xin được, mua cho Heidi một ít cháo, một chai nước và một ít thuốc.

Đỡ Heidi ngồi dậy, Engfa đút cho hắn ta ăn, còn bản thân gặm ổ bánh mì trắng, khuôn mặt phúng phính của Engfa bây giờ đã trở nên hóp vào, cơ thể đã nhỏ bé bây giờ lại càng yếu ớt hơn.

- Nè......mày lấy tiền ở đâu.....mua mấy thứ này ? - Heidi vừa ăn cháo vừa thều thào hỏi.

- Tao lấy tiền đi xin.

- Trời ơi, đồ điên. Buổi tối về mày nộp không đủ tiền nhất định.......sẽ bị đánh. - Heidi nghe xong liền la lên, cái tên Engfa đúng là bị điên rồi.

[ENGLOT] TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ