Say rượu loạn ngôn ? Không biết nữa. Không biết dũng khí ở đâu mà hôm qua lại nói ra hết tậm tư, sau đó nuốt sạch con người ta. Thế mà lại thấy thoải mái hẳn ra.
Chỉ biết sáng nay Engfa thức dậy, xoa xoa thái dương, giật mình nhìn sang bên cạnh, một cơ thể trần truồng nằm gọn trong lòng mình. Trên vai, trên cổ, bầu ngực, cơ bụng.......ở đâu cũng chi chít dấu hôn đỏ đỏ, tím bầm do trận kích tình để lại.
Engfa đưa tay rê qua khuôn mặt đang ngủ say ấy, vuốt nhẹ mái tóc gọn qua một bên, rồi hôn lên má nàng. Tuy bây giờ chưa thể nào nói hòa hợp là hòa hợp, xem như chuyện quá khứ chưa thể xảy ra. Nhưng ít ra vẫn có thể nằm chung với nhau ở cùng một chỗ, trái tim cũng bớt nặng trĩu vì hận thù.
Cần thời gian, thời gian để Engfa dần nguôi ngoai chuyện quá khứ.
Bị động đậy, Charlotte nheo nheo đôi mắt rồi từ từ mở ra, thấy Engfa đang nhìn mình thì liền nhớ lại chuyện tối qua, mặt chợt đỏ hồng, rồi lại nhớ mình vẫn chưa mặc quần áo, liền lấy chăn che lại bầu ngực đang lấp ló.
Engfa bật cười, còn cái gì chưa thấy mà phải che với đậy ? Cô vén chăn ra, sờ má nàng :
- Thức dậy đi, hôm nay muốn đi đâu chơi, tôi đưa em đi, ngày mai tôi đi Canada công tác rồi.
- Hả ? Mai ? Đi Canada ? Sao em không biết ? - Mắt nàng cụp xuống thấy rõ, mặt buồn hiu.
- Ờm, lịch công tác từ tuần trước, lúc đó em chưa đi làm, làm sao biết được. Mà tôi đi mau lắm, nửa tháng là về rồi. - Engfa vén mái tóc nàng gọn qua rồi trả lời.
- Ò, em biết rồi.
- Sao vậy ? Ngoan đi, khi về sẽ mua quà cho em. -Engfa trước giờ không biết dỗ ai, bây giờ lại nằm đây dỗ một đứa bé to xác.
Charlotte lại nhớ lại chuyện đêm qua. Miệng bất giác nở nụ cười ngây ngô. Là cô nói yêu nàng. Nói đến mấy lần. Không biết có nên nhắc lại không ? Nhưng thấy có vẻ Engfa cũng không có ý muốn nhắc lại chuyện đó, nên nàng cũng im ru luôn.
- Đánh răng rửa mặt nào ! - Engfa ngồi dậy, vươn vai một cái.
-........ - Charlotte vẫn vịn cái chăn kéo cao hơn, có ý che giấu.
- Sao vậy ? Không muốn đi chơi à ?
- Không phải, nhưng.......em động một chút, chỗ đó liền rất đau....... - Charlotte lí nhí nói, mặt đỏ hầm hầm.
Engfa bật cười, hiểu ý liền quăng cái chăn sang một bên, không thèm báo trước bế nàng đi thẳng vào phòng tắm.
Đặt ngồi trên bồn rửa mặt, Engfa trét một ít kem rồi nhìn nàng :
- Há miệng ra ! Tôi làm cho em.
Thế là có bạn nhỏ nào đó ngoan ngoãn há miệng ra để chồng mình đánh răng cho mình, y như một đứa trẻ lên 3.
Đánh răng xong, Engfa lấy một cái chăn lau mặt cho nàng, lau xuống bầu ngực chi chít dấu hôn, lau dài xuống nơi tư mật.
Đến khi sạch sẽ mới đi ra ngoài, đem vào một tuýp thuốc, bôi một ít vào ngón tay rồi trực tiếp đưa vào nơi tư mật đó, bôi vòng quanh hai mép thịt đỏ hồng. Chắc là đau lắm, sưng đỏ như vậy. Lại nhớ lại lần đầu tiên của nàng, lại dùng đến sextoy, vậy sau đó ai bôi thuốc cho nàng, chợt thấy mình thật khốn nạn. Nhưng bây giờ không phải lúc nói ra chuyện đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP (Cover)
FanfictionTác giả: mooncaca (Truyện mình cover lại nếu có vấn đề bản quyền hoặc lí do khác, mình sẽ gỡ truyện)