Heidi nhìn theo bóng lưng cô gái đó, miệng buột lên gọi vài tiếng nhỏ :
- Ti......Tina ?
Nhưng rất tiếc người ta đã đi khuất rồi, chỉ có Engfa đứng kế bên thúc vào vai mạnh bạo :
- Cái gì vậy ? Đó giờ chưa thấy gái đẹp hả ?
- Cô gái đó......là Tina, người lúc trước ở viện mồ côi.
- Gì ? Tina ? Sao mày biết ?
- Vết bớt.
Engfa gật gù, chuyện Tina có vết bớt hình trái tim ở vai thì hai đứa đều biết rõ, nhưng mà không thể nào có sự trùng hợp như vậy. Engfa lôi Heidi đi, không thèm truy cứu, khi nãy Tina có gọi cho Charlotte, ắt hẳn có quen biết, sau này nhất định sẽ còn gặp lại, không lo. Heidi nghe thì có chút vui vẻ.
Trên xe, mỗi người một suy nghĩ.
Heidi ngồi bên phụ lái cắn cắn móng tay, đôi mắt nghĩ ngợi, hồi đó lúc ở viện mồ côi quả thật có thích Tina, nhưng cũng là chuyện của mấy chục năm trước. Nhưng mà hồi đó Tina có vẻ thích Engfa hơn, nên thôi. Bây giờ gặp lại, không ngờ Tina lại xinh đẹp như vậy, nếu bỏ qua chắc chắn sẽ mất cơ hội. Mà Engfa cũng đã có người yêu là Pichy rồi.
Engfa tay cầm vô lăng, nhớ tới Charlotte, không vì lí do gì hết. Cũng không biết là nhớ cái gì của người ta mà khuôn mặt rất đăm chiêu.
- Austin Thị sao rồi ? -Engfa thở dài hỏi.
- Sắp không xong rồi.
Hai người lại im lặng một lúc, Engfa nhìn ánh mắt đăm chiêu của tên bạn mình thì phì cười :
- Thích Tina đúng không ?
-........ - Heidi im lặng không đáp.
- Lúc ở viện mồ côi, tao đã biết mày thích em ấy. Tấm hình em ấy cho, mày cũng cỗm rồi, còn không phải muốn ngắm con gái người ta sao ? Không lẽ mày lấy hình đó để ngắm tao ?
- Nhưng em ấy lúc đó thích mày.
- Ngốc quá, đó là chuyện của 20 năm trước, chuyện mấy đứa con nít, hồi đó tao thấy em ấy cũng dễ thương nên hay cho kẹo vậy mà. Bây giờ là 2018 rồi, lớn rồi, thích thì theo đuổi đi.
-......................
Lại một khoảng không.
**************
Buổi sáng hôm sau, khi Engfa đang ngồi duyệt mẫu thiết kế thì Chompu bước vào, nhìn Engfa nói nhỏ :
- Tổng giám đốc, có người bên Austin Thị muốn gặp.
- Được, tôi biết rồi. 30p nữa cho họ vào, nói tôi đang nói chuyện điện thoại với khách hàng.
Engfa cười khẩy, biết là sẽ có ngày này mà, không ngờ lại đến nhanh như vậy thôi. Hôm nay, cô thật muốn chứng kiến cảnh tượng người đàn ông năm xưa quị lụy dưới chân cô mà van xin.
Tội của gia đình ông ta, có bắn bỏ hết cả gia đình cũng không làm Engfa hả giận. Ba mẹ cô, ba mẹ cô hiện giờ còn sống hay đã chết ? Nếu đã chết vậy xác của họ đâu ? Họ chết không có lấy một nấm mồ, cô không thắp cho ba mẹ mình được một nén nhang, mày tệ lắm Engfa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP (Cover)
FanfictionTác giả: mooncaca (Truyện mình cover lại nếu có vấn đề bản quyền hoặc lí do khác, mình sẽ gỡ truyện)