52 RỐT CUỘC CŨNG HIỂU TẠI SAO CHỊ LẠI HẬN EM

1.2K 49 4
                                    

Ánh nắng sáng sớm chiếu vào căn phòng ấm áp, có hai con người đang ôm nhau ngủ ngon lành.

Tiếng chuông báo thức làm rộn căn phòng lên, Engfa với tay tắt báo thức để vợ mình ngủ thêm một chút, nhưng chợt nhớ hôm nay là ngày quan trọng nên đành đánh thức nàng :

- Char à.......Thức đi em.

- Ưm, em muốn ngủ........ưm....... - Charlotte rúc sâu vào người Engfa, hai tay câu lấy cổ Engfa mà mè nheo.

- Vậy em ngủ đi, chị đi đến viện mồ côi với Heidi, buổi chiều sẽ về. - Engfa hôn chụt lên má nàng rồi có ý muốn gỡ tay nàng ra.

Charlotte nghe vậy liền ngồi bật dậy, nhìn Engfa với đôi mắt cún con :

- Đi đến viện mồ côi sao ? Là chỗ trước đó chị đã ở à ?

- Ừ, 1 tháng 2 lần, chị và Heidi trở về đó thăm mọi người và mấy đứa nhỏ, em có muốn đi không ?

- Dạ muốn. - Nói xong liền ngã vào người chồng mình, dụi qua dụi lại.

Engfa vò vò mái tóc nàng rồi kê mặt mình áp vào bụng nàng, xoa xoa. Tiểu bảo bối, con mau ra đây chơi với papa đi, papa ở ngoài đây chán gần chết rồi. Ra đây nhất định sẽ dạy con nhiều thứ, sẽ dạy con đi xe đạp, sẽ dạy con viết chữ, sẽ dạy con hát, ra đây còn có con của dì Tina nữa, mau đi bảo bối à.......!!!

Charlotte thấy Engfa cứ áp mặt vào bụng mình mà cười cười, đôi mắt đảo qua đảo lại thì bật cười :

- Thôi nào, tránh ra cho em đi đánh răng.

- Chị bế em.

Dứt lời liền ngồi thẳng dậy, một tay bế  xốc nàng vào nhà tắm.

........

Cả 4 người ngồi trong xe, Engfa cầm lái. Tina lúc này ngồi phía sau cùng với Heidi lên tiếng :

- Ủa vậy là hai người cũng hay đến viện mồ côi ? Em cũng hay đến, sao lại không gặp nhỉ ?

- Em đến ngày nào ? - Heidi ngồi bên cạnh để tay sau gáy cho Tina dựa vào người mình.

- Thường thì em sẽ đến ngày 1 và ngày 20.

- Còn hai chị thường đến vào ngày 2 và ngày 30. 
- Heidi phì cười, đúng là trùng hợp, cùng đến một chỗ nhưng suốt 20 năm vẫn chưa gặp được nhau lần nào.

Viện mồ côi 20 năm không có gì thay đổi nhiều, chỉ có được mở rộng ra hơn, sân cũng rộng hơn, đồ chơi nhiều hơn.

- Dì năm....... Để con giúp dì. - Engfa nắm tay Charlotte đi vào trong, gặp một người phụ nữ đang cầm bó củi liền lớn tiếng gọi rồi chạy đến giúp bà cầm bó củi.

Dì năm 20 năm trước là một cô gái 25 tuổi, xinh đẹp, vì chán nản cuộc sống hôn nhân nên vào ở trong viện mồ côi này, xin được chăm sóc mấy đứa bé.

Năm đó dì vô cùng thương yêu Engfa, Heidi và Tina.

20 năm nay 3 đứa vẫn thường lui tới thăm viện mồ côi nhưng chưa lần nào đi chung với nhau. Bây giờ lại đi chung, còn dẫn theo một cô gái xinh đẹp.

[ENGLOT] TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ