6 HEIDI

709 38 1
                                    

Khi vệ sĩ đưa Engfa đi khỏi, ông Austin mới thở dài ngồi xuống sofa, bà Austin nhìn chồng mình rồi nói :

- Anh à, em thấy hơi tội nghiệp con bé.

- Nhưng anh hết cách rồi, Charlotte còn quá nhỏ, chuyện tai nạn không thể nào để lộ cho cảnh sát biết, vả lại Austin Thị đang phát triển....................Nên.......Thôi bỏ đi. Chuyện này lộ ra, chúng ta bất lợi.

Cả nhà rơi vào trạng thái im lặng. Charlotte ngó nghiêng, không hiểu ba mẹ mình đang nói gì. Còn Engfa bị vệ sĩ bưng đi đâu rồi ????

***************

Lại nói đến Engfa được vệ sĩ của Austin Gia đưa đi ra khỏi thành phố. Nơi đó không có nhà nhiều nữa, Engfa còn nghe bọn họ nói là phải đi ngang qua một khu rừng thì mới đến được viện mồ côi.

Khi đi ngang qua khu rừng đó, vệ sĩ ngồi cùng cô vì muốn đi vệ sinh nên đã mở cửa bước xuống xe. Engfa nhanh chóng sau đó rón rén lẫn vào khu rừng đối diện.

Cho đến 5p sau, vệ sĩ quay lại liền hốt hoảng vì không thấy cô đâu, chia nhau đi tìm, nhưng làm sao có thể tìm thấy một đứa trẻ trong một khu rừng rộng lớn này, đành phải lũi thủi quay trở về Thành Phố, bỏ mặc cô sống chết ra sao cũng kệ, dù sao nơi này cũng đã cách xa thành phố lắm rồi.

Bạn nhỏ Engfa chạy sâu vào rừng, đôi chân nhỏ nhắn chạy đi không biết mỏi là gì, mồ hôi trên trán rịn ướt cả cái áo, khiến cô trông thảm hại hơn bào giờ hết.

Cả bộ đồ dơ dáy hôi hám, rách nát. Tay chân bụi đất, mặt mày lấm lem nhơ nhuốc. Không còn thấy vẻ đẹp của một cô bé 7t ngây thơ non nớt đâu nữa. Chỉ thấy Engfa bây giờ không khác nào một đứa ăn mày.

Engfa không cách nào thoát khỏi khu rừng đành quay ngược trở ra đường lớn, hy vọng hai tên vệ sĩ kia đã đi rồi.

May mắn làm sao đây cũng không phải là khu rừng quá rộng và tối đen như trên phim, vẫn nhìn thấy đường mòn. Engfa ra đến được đường lớn là chuyện của 2 tiếng đồng hồ sao.

Cô ngồi thở hổn hển ở giữa đường vắng, không biết nên đi về đâu. Cảm tưởng mình sắp chết đến nơi không bằng thì nghe có tiếng gọi :

- Ê, ê............

Engfa mở mắt ra, trước mặt cô là một con bé tóc được buộc gọn lên, quần áo có phần xốc xếch nhưng vẫn thơm hơn Engfa nhiều.

- Hả ? Bạn là ai ?

- Tao là Heidi, mày tên gì ? Mà tại sao ngồi ở đây, mày có biết ở đây có rất nhiều cướp không ?

- Mình, mình......

- Xưng mày tao đi cho dễ nghe, mình mình nghe gớm chết mẹ. - Heidi trề miệng nói, giọng nói hung hăng, đúng chất một đứa không được dạy dỗ kĩ lưỡng.

- Mình......à tao tên Engfa. Tao bị người ta quăng ở đây.

- Tại sao ? Ba mẹ đâu ?

- Bị bọn họ đụng chết rồi, sau đó bọn họ nhốt tao, bây giờ lại muốn đưa tao vô viện mồ côi. - Engfa hai tay chống cằm kể cho Heidi nghe, mặc dù không biết Heidi là người như thế nào nhưng mà ngay lúc này, Heidi là người duy nhất ở đây có thể giúp cô.

[ENGLOT] TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ