Ngài đại sứ (1)

1.5K 72 0
                                    

Như bao quốc gia thuộc Đông Nam Á khác, tình hình Thái Lan vào cuối thế kỷ XIX cũng rơi vào tình trạng nước sôi lửa bỏng. Có chăng đất nước ấy không bị biến thành thuộc địa, giữ cao lá cờ độc lập của mình.

Đổi lại, Thái chịu vô vàn những chính sách ép buộc từ Anh và Pháp. Từ phần lãnh thổ nửa tranh chấp, biến thành vùng đất giao thương một cổ hai tròng.

Chẳng những người dân bị bóc lột sâu sắc, mà tầng lớp quan lại cũng sống những ngày tháng nơm nớp không yên.

Cuối cùng thì cái ngày này đã tới, ngự quan Puttha bị triều đình tróc nã, do ông đã phản đối các chính sách nhân nhượng của nhà vua.

Đến đây thì kết cục ra sao có lẽ ai cũng rõ, ngự quan bị bãi chức, tịch thu gia sản. Tuy mấy chục mạng người của nhà Puttha được giữ lại, nhưng không tránh được bị lưu đày.

Build đứng một bên nhìn cha và anh trai bị đưa ra đảo. Mẹ cùng chị gái sớm đã được gửi nương nhà nhà anh rể, chỉ có em, chịu hình phạt trở thành nô lệ.

Đáng ra Build cũng có thể trốn thoát, nhưng bằng một cách nào đó, gã quản sự đã không chịu bỏ qua cho em.

"Đi đứng cho ngay hàng thẳng lối, từ bây giờ tụi bây đã không còn là dòng dõi quyền quý. Kể từ hôm nay không còn thượng quan Puttha, chỉ có dòng tộc Puttha bị lưu đày, nghe rõ chưa"

Tên quản sự ra sức nạt nộ để ép mọi người phải nghe theo. Ở đây đa phần là phụ nữ và ca nhi, chỉ có mấy đứa trẻ, may mắn vẫn được ở bên mẹ.

Nhưng được ở bên mẹ thì sao chứ, đợi đến tuổi trưởng thành, chúng lại một lần nữa được bán đi làm nô lệ, hoặc bị đày ra đảo để đào đá quý.

Số phận của bọn họ, có lẽ đến đây là chấm dứt.

Build chua chát nhìn dòng người đang nối đuôi nhau tiến về phía trước.

Rốt cuộc sinh ra trong gia đình quyền quý cũng chỉ đến mức này thôi.

Nghĩ đến nửa đời sau phải chịu bị người ta chà đạp, dày vò, không khỏi khiến em uất hận.

"Ngài đại sứ đến, nép vào và cúi đầu chào"

Đại sứ : chức quan cao nhất của tư bản Anh tại đây, chúng quản lý cả thành Krung Thep này.

Từ bao giờ, một người có chức lớn như vậy lại phải bận tâm vấn đề nô lệ và tù binh?

Build không tránh được tò mò mà ngẩng đầu quan sát. Xem thử tên kia rốt cuộc muốn làm gì.

Ai ngờ một cái ngẩng đầu, liền chạm được một ánh mắt khiến em cả đời này cũng không thể nào quên.

Bible thúc ngựa đi về phái trước, nhìn hàng ngũ những nô lệ khiến hắn không giấu được vẻ ngông cuồng. Chỉ mới là một ít điều kiện trên bàn đàm phán, thành công phá tan tành một dòng dõi thượng quan.

Một cái quay đầu, hắn bắt gặp một chiếc nhan sắc khiến hắn phải ngây người.

Em đứng trong hàng ngũ nô lệ, kiên cường ngước mắt lên nhìn hắn.

Khá khen cho một bé mèo dũng cảm

Bible cũng lăm lăm nhìn em, hắn muốn xem thử con mèo nhỏ này có thể làm được gì.

Cùng với ánh mắt của hắn, Build cũng đang quan sát, đánh giá kẻ có quyền hành tối cao.

"Nhà người, tên gì?"

Cuối cùng thì Bible cũng không thể đợi được nữa, hắn tiến lên, làm quen với em.

"Ngài đại sự hỏi mày đó, còn không mau trả lời"

Tên lính gác thấy Build im lặng thì đá một cú thật mạnh vào chân em, muốn em trả lời.

Bỗng một viên đạn bay sượt qua cái nón là gã đang đội. Cùng lúc đó Bible cũng đang thổi nguội nòng súng của mình.

"Đừng ngắt lời ta"

Nhìn thấy tên lính sợ hãi quỳ rạp xuống xin tha, Build không giấu được cười khuẩy.

"Ngươi, lên đây"

Bible đưa tay chỉ Build, ra hiệu cho em cùng lên ngựa với mình.

"Gì chứ.... không.... khoang đã...."

Em bị đám lính gác xung quanh cưỡng chế lên ngựa. Tay Build bị trói trói gập ra sau, phòng trường hợp em chống đối.

Bible hài lòng thúc ngực đi.

Ngựa của ngài đại sứ nhanh chóng vượt lên đầu. Sau khi bàn bạc với người dẫn đoàn, hắn liền tách ra.

Build nhìn thấy hướng mình đang đi khác với mọi người, trong lòng không tránh khỏi lo lắng.

"Ngươi muốn làm gì...gr...thả ta ra..."

Em ra sức lắc lư, muốn nhảy xuống ngựa..

Bible rất nhanh đã dùng một tay để vây hãm Build.

"Làm gì? Ngươi nói xem ta là đang muốn làm gì?"

Build thoáng ngạc nhiên trước khả năng nói tiếng Thái lưu loát của hắn. Còn chưa có suy nghĩ được gì, lưng quần em thoáng chốc bị người khác giải khai.

"Ah... làm gì đó, buông ta raaaa...."

Lời khẩn thiết của Build đã không được hồi đáp, Bible nhanh chóng đưa tay kéo mất quần em.

Trang phục truyền thống của bọn họ chủ yếu được quấn từ một mảnh vải, không khó để ngài đại sứ có thể thoát ly nó một cách thuần thục. Bên dưới Build hoàn toàn trần trụi, hạ thể không ngừng cọ sát với yên ngựa.

"Ưm...hức...."

Cảm giác tủi nhục không ngừng đè nén trái tim em. Một công tử con nhà quyền quý, giờ đây bị người khác giày vò làm nhục.

Đào Dằm 1🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ