"Đừng.....a....lạ quá...."
Pete ỡm ờ muốn thoát khỏi hắn. Em nhích người, làm cho đầu vú rơi ra khỏi miệng Vegas.
Nam nhân như nhận được kích thích mà lập tức đuổi theo, một lần nữa ngậm vào trong miệng đã lập tức đảo lưỡi. Đem đầu ti chơi đùa đến cứng lên.
"Arghhh....chậm đã....tướng công...."
Pete trầy trật phát ra tiếng gọi chồng của người Hoa, cái này là sáng nay em học được ở chỗ bà mối. Trước khi rời khỏi phòng bà đã dặn em phải gọi Vegas là lão gia hoặc tướng công, như vậy hắn mới thương mà không làm khó em.
Ai cũng vậy, một khi gả đi đều muốn quan hệ giữa mình và chồng hoà thuận. Hơn nữa em cũng không thể chống đối, xem như là tìm cho mình một con đường lui.
"Em vừa gọi gì?"
"Tướng công....lão....lão gia không thích sao?"
Pete ngờ vực quan sát biểu hiện của hắn, hai đầu mày nhíu chặt, nhưng giọng điệu trong lời nói lại không thể hiện sự khó chịu.
Vậy là thích hay không thích?
"Đừng gọi lão gia nữa, gọi tướng công"
Vegas khoái gần chết, hắn sống từng tuổi này đã nghe người ta gọi lão gia đến mòn cái lỗ tai. Lần đầu tiên được người đẹp non nớt gọi tướng công, thử hỏi ai mà không mê.
Hung hăng hôn xuống cái miệng nhỏ vừa làm cho hắn cực kỳ hài lòng. Vì một chữ "tướng công" này, đêm nay hắn sẽ hầu hạ em sướng lên tiên.
Bỏ qua cho bầu ngực xinh xinh núng nính, Vegas có thứ cần phải quan tâm hơn. Hắn cúi người, lạt lên vạt yếm dài, nhìn ngắm hạ thể của Pete.
Như còn chưa có thoả mãn, nam nhân bẻ gập chân em lên, phô ra địa phương hấp dẫn kia.
"Ưm....đừng nhìn mà...."
Cái nhìn chằm chằm của Vegas cũng làm cho Pete ngứa ngáy, em dùng tay che hạ thân của mình lại, không cho hắn nhìn tiếp.
"Nương tử của ta, ta nhìn một chút thì đã làm sao, hửm?"
Hắn giật phăng tay của em ra, đem chóp mũi cọ lên phần đáy chậu.
"Ưm....ha....xấu hổ mà....tướng công..."
Pete co chân, muốn che lại hạ thể. Ai ngờ tên kia lúc này đã tiến quá gần, khiến cho em vô ý mà kẹp chặt đầu hắn.
"Ahhh....lão gia..."
Biết hành vi của mình đã quá phận, Pete vội ngồi bật dậy, muốn nhận lỗi với hắn.
Đúng như em nghĩ, cặp mày của Vegas lúc này đã chau chặt lại.
"Lão gia....em...."
"Gọi tướng công"
Vegas cực kỳ không thích thái độ của con mèo nhỏ. Lúc bối rối thì liền quên mất giao ước của hai người.
"Tướng công..."
Pete nhỏ giọng mè nheo, thành công chọc cho hai đầu lông mày giãn ra.
"Nằm xuống, không được phản kháng"
"Dạ"
Pete tuân theo hiệu lệnh của Vegas, một lần nữa nằm xuống, đem hai chân mở rộng.
Em thậm chí có thể cảm nhận hơi thở Vegas đang phả ra trên hạ thể của mình.
Như xem xét, lại như đánh giá. Không ngừng quanh quẩn quấy rầy Pete.
Cảm thấy nam nhân mãi chưa có động tĩnh, Pete tò mò ngước lên nhìn. Không nhìn thì thôi, vừa nhìn đã muốn mù con mắt.
Vegas một thân trần trụi, đứng tồng ngồng nhìn chằm chằm Pete mà tuốt pháo. Còn đang thắc mắc tự hỏi tên này có phải có vấn đề về tình dục hay không, thì em lập tức đã nhận ra câu trả lời. Là không có.
Hắn chỉ là đang muốn làm cho dương vật mình mau cứng, để dễ đâm vào.
Đầu khất rỉ dịch không ngừng cọ lên mật huyệt. Vừa nhấn vào, lỗ dâm liền thèm muốn mà ọc nước.
"Ưm...ngứa....tướng công đi vào đi mà...."
"Ahhh..."
Em vừa mới cầu xin đã lập tức nhận ngay một cái tát cực mạnh vào mông. Làm cho Pete bất ngờ mà kêu lên.
"Sao lúc rước dâu mặt buồn thiu mà, sao giờ lại dâm như vậy"
"Không có.... người ta mới không có dâm...."
Pete nũng nịu phản bác, ừ thì lúc nãy khác bây giờ khác, được chưa.
"Thật không?"
"Arghhh...."
Miệng nói không có dâm, nhưng côn thịt vừa nhét vào đã lập tức rên lớn. Vegas trêu đùa rút ngược trở ra.
"Không cần....ưm.... không cần rút ra mà....bé dâm....tướng công...tới thao bé dâm đi...."
Lỗ nhỏ vừa mút được xúc xích đã bị lấy lại, không vừa lòng mà càng thêm ngứa ngáy khó chịu. Để Vegas mau đâm vào, em chỉ có thể hạ mình cầu xin hắn.
"Được, chịch chết em"
Lời vừa dứt Vegas đã lập tức đâm vào, một hơi lút cán.
"Arghhh...."
Pete kêu lớn, vừa đau đớn vừa sung sướng. Chờ cho mật huyệt thích ứng được với côn thịt, Vegas liền chuyên tâm nắc đụ một cách chuyên nghiệp. Khiến cho Pete kêu la không ngừng.
"Ưm....ha.... được rồi mà... tướng công tha em...."
Pete khó nhọc phát ra âm thanh cầu xin, cổ họng em hoàn toàn khản đặc. Côn thịt nhỏ chỉ có thể bắn ra một ít tinh dịch loãn, Pete biết bản thân đã tới giới hạn.
"Nói câu gì khiến tướng công hài lòng đi"
Má nó, mệt chetme còn phải lấy lòng hắn.
"Ưm....a....tướng công bắn cho em...bé muốn tinh dịch của tướng công.... vừa đầy vừa ấm...."
"Được, rót cho em"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào Dằm 1🍑
FanficSeries dằm khăm ó mấy pà, khuyến cáo chỉ dành cho những người đủ tuổi nha.