TẤT CẢ ẢNH ĐỀU LÀ TRÊN PINTEREST !!!!!!
TẤT CẢ ẢNH ĐỀU LÀ TRÊN PINTEREST !!!!!!!!
TẤT CẢ ẢNH ĐỀU LÀ TRÊN PINTEREST !!!!!!
Cái gì quan trọng nhắc lại 3 lần .
___
"Lại một đêm ở nhà một mình" Draco thở dài, vắt chiếc áo măng tây lên ghế. Thả mình xuống sofa, nhìn lên trần nhà được yểm phép với vô vàn vì sao lấp lánh, lười nhác nhấc người, sau một ngày mệt mỏi, thứ em muốn nhất bây giờ chắc chắn là một tách cacao nóng hôi hổi để tăng nhiệt độ cho cơ thể của em. Dù ở London mới chỉ là mùa thu nhưng khí lạnh đã xuất hiện khá nhiều cùng với mưa, vừa nói xong thì có tiếng lộp bộp thông qua cái trần trong suốt. "Mưa rồi...", em thơ thẩn nhìn ra ngoài, không biết Tom ở cơ quan có mặc đủ ấm không nhỉ?...
Sau khi tắm táp thoải mái, nếu lúc nãy chỉ là vài hạt mưa tạo tiếng thì giờ đã là hẳn một cơn dai dẳng, có khi ngày mai còn chưa ngớt. "Khụ khụ" con mẹ nó, nãy giờ cứ ho không dứt. Vớ tạm vài viên thuốc cảm còn sót lại mà uống cho có, buông người trên chiếc giường to lớn trống trải. Nhìn vào bức ảnh cưới được để ở cạnh giường, em mới nhớ ra, số lần Tom ở nhà qua đêm chỉ đếm trên đầu ngón tay, căn nhà to lớn từng vang vọng tiếng cười đùa của hai hình bóng giờ thì hiu quạnh đến mức đáng sợ. Mở điện thoại lên định lướt giải trí mà đập vào mắt là thứ gì đó không thể dùng chữ để miêu tả..
@papazari.wizarding: Nghi vấn Tom Riddle (CEO tập đoàn T.M.C) có người khác ở bên ngoài ?
Trong 3 ngày 5/8,6/8,7/8 và ngày 8/8 hôm nay, chúng tôi đã và đang vẫn nhìn thấy hình ảnh của ngài Riddle vào khách sạn G cùng một nữ nhân có ngoại hình bắt mắt liên tục đã 3 ngày tính đến thời điểm hiện tại.
( Phía Dưới Là Bằng Chứng Chúng Tôi Thu Được )
Ảnh được cho là do cô gái kia đăng lên
___
"Cđj thế này?..." Hình ảnh người chồng điển trai tan biến khỏi đầu của em trong giây lát, đột nhiên có một linh cảm thúc giục em đi tìm hắn, nhưng nhìn lại cơn mưa vẫn còn nặng hạt khiến Draco có hơi do dự. Thế rồi vẫn khoác chiếc áo khoác cùng cái ô xanh lục rời khỏi nhà. Vì trời mưa nên cũng không có nhiều xe đi lại để đi tạm một chuyến nên em đành đi bộ, được nửa đường, cảm giác choáng váng bắt đầu nổi lên, ngước mắt lên lại nhìn thấy chữ "T.M.C" ở cách đó không xa đã thành một động lực cho em. Cố gắng đi cho thật đàng hoàng, nhưng đến lúc qua đường, một chiếc xe tải khuất tầm nhìn không kịp phanh lại đã..__
Về phía Tom, vừa thấy cái tin kia được đăng tải đã nhanh chóng cắt đứt với cô ả và cho huỷ bài báo nhưng cũng không kịp, Draco đã đọc xong nó rồi, còn tiện tay like luôn mới đau. Trong lòng có hơi lo lắng nên hắn vội lái xe về nhà lại vô tình gặp cái người bé bé gầy gầy cao cao cao trắng bệch đang qua đường rồi lại bị văng ra xa, cảm xúc của Tom lên rồi lại xuống đáy vực, run rẩy mở cửa xe, chạy lại phía cái thân thể nhỏ bé đang nằm co lại, khi nhìn thấy hắn, việc đầu tiên em làm lại là mỉm cười, đôi mắt vẫn ánh lên sự hạnh phúc như khi hai người đứng ở lễ đường:- D..Draco...
Giọng nói của hắn run lên khi gọi tên em, hai bàn tay giờ đã thẫm máu:
- Giữ ấm.. Nhé..
- Em
- Yêu
- Anh
- Lắm...
Mắt em khép lại rồi nhắm hẳn. Tại sao mọi thứ lại như vậy? Tại sao khi biết hắn đã làm vậy em vẫn yêu hắn? Tại sao hả em?
Hình ảnh người đàn ông to lớn khóc không thành tiếng dưới mưa và đang nắm lấy tay của cái thi thể lạnh lẽo...
__
Về nhà sau tang lễ của Draco, hắn gục xuống trên chiếc bàn nhỏ, lim dim một chút rồi lại choàng tỉnh. Trước mắt vẫn là nhà hắn nhưng bên tai lại có thêm tiếng huýt sáo quen thuộc, "Draco?".- Anh sao thế ? Gặp ác mộng hỏ?
Giọng nói của người con trai vang lên bên tai làm Tom có hơi ngờ ngợ mà tự bấm vào tay mình một cái, đau, rất đau là khác:
- Em là.. Draco?
- Em đây, sao thế?
Tom đứng hẳn dậy, nhéo nhéo lấy cái má của em, cảm giác trên từng đầu ngón tay, vậy người trước mắt thực sự là làm bằng xương thịt rồi.
" Anh không nghĩ ông trời sẽ cho ai một cơ hội để được sống lại và sửa chữa đâu..."
" DON'T WANNA LEAVE YOU ANYMORE"
W.M
__
Rcm bài nì ạ, nghe chữa lành kinh khủngNếu muốn nghe kiểu nhẹ nhàng chill chill thì rcm bài nìii
Chúc cả nhà ngù ngon, tôi suy với crush quá ...
__
Đây là tác phẩm Viên Kẹo Ngọt (Sweet Candy) được tác giả @lieswtkzki sáng tác trên ứng dụng WATTPAD.VUI LÒNG KHÔNG REUP TRÊN BẤT KÌ NỀN TẢNG NÀO KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÔI!
Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/347003311?utm_source=ios&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=lieswtkzki&wp_originator=CSPIinfK33ekOB5U6iwPqPFgSM5TIHmdPmZP9DWqnwNNj7ab%2FZvSWItNd7MSYsoPqdvCbJrXZkIO%2Fu3Hr%2BE4AU85xLX4LgWEYlWGkvEc0pE110Y%2BS0q762Z1XZueG3V9
BẠN ĐANG ĐỌC
Viên Kẹo Ngọt (Tổng Hợp)
FanfictionTổng hợp tất tần tật những gì tôi nghĩ được và viết được về TomDra. Vẫn sẽ ra thêm<33