Các bông tuyết trắng xoá đã bắt đầu bao phủ cả toà lâu đài đồ sộ Hogwarts. Mọi người đều đã trở về nhà, dĩ nhiên là có cả Draco và Tom. (*)
- Đến làng Hogsmaede vào.. Giữa cái trời này ư, Tom?
Cậu trợn đôi mắt xám, nhìn ra bên ngoài phủ đây tuyết trắng qua cửa sổ lớn ở hành lang.
- Có vấn đề gì sao? Nếu cậu không thể chịu được tôi sẽ không ngại mà tung cho cậu một cái Bùa Giữ Ấm đâu.
- Tôi có thể tự làm cho mình, Tom. Vấn đề chúng ta đến Hogsmaede để làm gì..?
- Tôi cần mua một ít đồ, tôi làm khách nhà cậu đấy.
-... Vậy tôi--
- Dĩ nhiên là PHẢI đi theo. Tôi cần cậu đi theo tôi, để làm gì thì rồi cậu sẽ biết.
Nhìn thấy không còn sự phản kháng trên mắt của Draco, hắn hài lòng nhếch môi.
Khoác lên mình một chiếc áo lông dày, quấn một cái khăn xanh của Slytherin ở cổ thì khi bước ra ngoài sẽ giúp cậu ấm áp hơn xíu. Nhưng biểu hiện co ro của cậu làm hắn không nhịn nổi mà tung một cái Bùa Giữ Ấm
cho cả hai:
- Tôi tưởng cậu có thể tự làm mà Draco?Trong giọng nói của Tom có phần hơi run nhẹ làm cậu nhếch môi, quấn cho hắn cái khăn quàng xanh lục. Hắn dĩ nhiên không phản kháng gì hành động này của Draco, điều này làm hắn chỉ càng thích thú hơn với cậu mà thôi.
Khi cậu chẳng để ý đến, Tom kéo chiếc khăn lên mũi, cái mùi hoa gì đó thơm một cách hoàn mĩ xộc vào mũi hắn. Nhìn qua sẽ thấy hơi biến thái đôi chút.
Sau khi đi một đoạn, ý nghĩa của việc hắn mang cậu theo mình là để chọn những món quà Giáng Sinh phù hợp với thẩm mỹ ông Lucius và Narcissa cũng như Trang Viên Malfoy.
"Tỉ mỉ vậy sao?" Draco đang ngầm đặt một lời khen về việc hắn quan tâm đến những món quà mà hắn đem đến cho nhà cậu. Thực sự là bất ngờ luôn đấy...
__
Sân Ga 9 ¾
Phía xa, cậu bắt gặp ngay đôi mắt xám tro của cha Lucius cùng mái tóc bạch kim đặc trưng của ông. Vội vàng kéo hắn về phía cha mẹ mình:- Cha, mẹ, đây là Tom Riddle, người bạn thân nhất của con. Cậu ấy là học sinh nắm giữ kết quả học tập tốt nhất trong các học sinh năm 6 đó.
Lucius nhận được một cú véo của Narcissa mới ngưng việc đánh giá Tom lại:
- Ừm, nhìn cũng rất đẹp trai, được rồi, mau trở về Trang Viên thôi nào.
Rồi cha rút trong túi ra cái quyền trượng đầu rắn, gõ hai cái lên mặt đất. Một tiếng "bụp" vang lên, con gia tinh mặc một cái khăn sạch sẽ trên còn thêu biểu tượng nhà Malfoy xuất hiện. Nó cúi rạp mình trước 4 người họ, Lucius cao giọng nói:
- Cậu này là bạn của Draco, dẫn họ về Trang Viên Malfoy, ta sẽ về sau.
Ông đá mắt sang Tom.
Con gia tinh lại cúi rạp người xuống đến nỗi cái mũi nhọn của nó mém thì đâm vào giày da của cha. Nó tiến đến cậu và hắn, búng tay một cái, vài giây sau đã có mặt tại Trang Viên Malfoy.
Draco chủ động kéo tay hắn lên trên tầng, chỉ vào một cái phòng trống, nói:
- Đây là phòng của cậu, kế bên là phòng tôi, có gì chỉ cần chạy sang là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Viên Kẹo Ngọt (Tổng Hợp)
FanficTổng hợp tất tần tật những gì tôi nghĩ được và viết được về TomDra. Vẫn sẽ ra thêm<33