iv. Dating

623 49 17
                                    

Ở đây Tom và Draco đã tốt nghiệp và đang làm việc ở Bộ Pháp Thuật.
Vấn đề là tôi không nghĩ được gì nhiều để giải thích vì sao họ ở đây, vì khi tôi nghĩ ra một bối cảnh mới thì sẽ không có những lời giải thích đi kèm. Xin cảm ơn.

__
Công việc ở Bộ làm cả hắn và cậu mệt muốn điên lên. Việc chồng việc, đến nghỉ cũng không dám vì chỉ cần nghỉ một ngày thôi là công việc sẽ được tăng lên gấp ba bốn lần.

Tuy không thường xuyên trở về nhà nhưng cậu và hắn vẫn gặp nhau tại Bộ, vẫn ân ân ái ái với nhau nếu họ rảnh hoặc đơn giản là thích thì làm. Hôm nay cũng không ngoại lệ, chỉ là khi thấy quầng mắt thâm, khuôn mặt mệt mỏi của cậu, hắn hôn nhẹ lên đôi mắt ấy:

- Người đẹp, không biết em nghĩ sao về việc ngày mai chúng ta sẽ đi hẹn hò một ngày?

Cậu ôm lấy hắn, rúc sâu vào hõm cổ mà tham lam hít lấy hương cỏ dại trên người:

- Vậy anh nghĩ gì về đống giấy tờ lộn xộn của chúng ta sau khi đi hẹn hò về?

Tom nhíu mày:

- Anh sẽ nhờ Bộ giảm bớt công việc cho cả anh và em.

- Ghê vậy sao, nhưng không biết nhã hứng gì đã khiến ngài Riddle vốn bận bịu nay lại có thời gian rảnh rỗi mời tôi đi hẹn hò vậy?

- Chẳng phải em không hề có thời gian nghỉ ngơi thư giãn sao? Nhân đây anh muốn cho em mấy giây phút relax để chăm chút lại cái dung nhan xinh đẹp của em đấy.

Cậu nhếch miệng:

- Dữ dằn, nay ngài lại quan tâm tôi thế, điều này có lẽ sẽ làm tôi cảm kích đến phát khóc mất ngài Riddle.

Lập tức hắn nhấc điện thoại bàn lên, gọi cho Bộ Trưởng, nói vài câu rồi tắt máy cùng nụ cười tươi rói, nhìn qua là biết bên kia có đồng ý hay không rồi đấy.

Thế rồi hai thân ảnh ôm nhau lên giường đi ngủ. Còn ngủ thật hay không thì đến tác giả cũng không biết.
__
Hôm sau, cậu tỉnh dậy trong vòng tay của Tom, đập vào mắt là lồng ngực săn chắc của hắn cùng cái điệu cười gạt người kia:

- Chào buổi sáng, người đẹp.

Không thèm đáp lại, cậu rúc vào giữa cái bờ ngực kia, hừ hừ hít hít vài cái cho đã rồi lại đẩy hắn ra:

- Nếu tôi nhớ không lầm thì hôm nay chúng ta đi hẹn hò mà nhỉ?

- Phải đấy, hoá ra em vẫn còn ý thức về việc đó--
Hắn hơi dừng lại "-- Tôi còn tưởng em thích thú với bộ ngực cứng rắn của tôi đến nỗi không muốn dậy cơ.."

Cái gì vậy cha? - Draco không thể nhịn được mà đặt lên một câu phỉ báng.

Có lẽ hắn đi giày trong bụng cậu, nói:

- Đừng có bày ra cái mặt đáng yêu đó mà Draco. Thật ra tôi định gọi em rồi đấy nhưng thấy gương mặt xinh xắn của em khi ngủ làm tôi có chút không nỡ, Draco ạ.

Cậu im lặng nhìn hắn mà thầm nhếch mép khinh bỉ trong lòng, người nào rồi cũng phải "đổ" trước vẻ đẹp tinh xảo của cậu mà thôi (con tác giả cũng đổ☺️).

Viên Kẹo Ngọt (Tổng Hợp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ