xvi. child's feet

369 34 0
                                    

Bàn chân của đứa trẻ thơ
Ánh hào quang và sự quyền quý
Níu giữ đôi chân mãi không rời
__
Sau ngày dài mệt mỏi, hắn lê lết cái thân thể trắng bệch, với cái đầu rắn khiếp sợ trở về nhà. Hắn biết, vẫn đang có một đứa nhóc đang chờ đợi hắn.

Đứa trẻ, có đôi chân quyền quý - Draco Malfoy

Nhóc ta có mái tóc vàng óng, đôi mắt xám xanh cùng làn da nhợt nhạt nhưng lại khiến hắn không ngừng khao khát. Nhưng giờ, mái tóc của nhóc, chỉ hắn được nắm. Chiếc cổ của nhóc, chỉ thuộc về hắn. Cổ chân của nhóc, chỉ hắn được cầm.

Mọi thứ của nhóc, chỉ hắn được chạm vào.
__
Chiếc còng sắt buốt lạnh va đập trên sàn đá lạnh lẽo, chạm vào da thịt của đứa nhóc ấy. Nước mặt hoà với máu đỏ, tạo thành màu sắc đẹp đến nao lòng.

Hắn dửng dưng nhìn vào món đồ xinh đẹp của hắn, thầm trách trời tại sao mình lại không bắt đứa nhóc này về sớm hơn ?.

Vào ngày này, năm ấy, Chúa tể đã tàn nhẫn giết chết gia đình của đứa trẻ tội nghiệp. Nhẫn tâm mang đứa trẻ đi khi nó còn đang run sợ và cần hơi ấm của người mẹ, chứ không phải sự lạnh giá và những đòn tra tấn dã man đến từ gã đàn ông đáng sợ trước mắt.

- Đứng dậy đi nào, ta sẽ cho cậu ra ngoài một lát. Căn phòng này hôi thối quá mức rồi.

Tia hy vọng hiếm hoi thắp sáng lên trong trái tim em. Gắng gượng từng chút một, nhưng sau cùng, cơn đau và sự đói cồn cào đã đánh gục ý chí ấy. Chỉ biết Chúa tể chẹp miệng, đá một cái thật đau vào chân của em. Rồi tháo còng sắt, nhẹ nhàng ẵm em trên tay.

Hắn đưa em đi tắm, bôi thuốc cho em, nhẹ nhàng mặc cho em những bộ đồ mà hắn đã cất rất lâu, rất mong một ngày có thể thấy em mặc nó trên người.

Hắn cho em ăn, lúc này, bố của em, mẹ của em. Niềm vui sướng trào ra từ khoé mắt, em vụt khỏi ghế, chạy nhanh đến chỗ của họ, nhưng chưa được vài bước, cảm giác nặng nề đè lên cổ chân. Cảm giác đau đớn trở lại, trên người bố mẹ em, họ tan dần ra như những bức tượng cát, còn em, chỉ có thể giương mắt nhìn. Một hạt cát phát sáng chạm vào tay em, dần dần, tầm mắt em tối dần, tối dần..

Khi tỉnh dậy, xung quanh em vẫn là ánh sáng mờ mịt, mùi tanh tưởi nồng nặc và sự lạnh lẽo của nền đá. Và rồi cánh cửa mở ra, một bàn chân trắng toát kèm theo một con rắn khổng lồ bước vào...

W.N
___
=)))))?? Viết cái gì thế ày
__
Đây là tác phẩm Viên Kẹo Ngọt (Sweet Candy) được tác giả @lieswtkzki sáng tác trên ứng dụng WATTPAD.

VUI LÒNG KHÔNG REUP TRÊN BẤT KÌ NỀN TẢNG NÀO KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÔI!

Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/347003311?utm_source=ios&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=lieswtkzki&wp_originator=CSPIinfK33ekOB5U6iwPqPFgSM5TIHmdPmZP9DWqnwNNj7ab%2FZvSWItNd7MSYsoPqdvCbJrXZkIO%2Fu3Hr%2BE4AU85xLX4LgWEYlWGkvEc0pE110Y%2BS0q762Z1XZueG3V9

🎉 Bạn đã đọc xong Viên Kẹo Ngọt (Tổng Hợp) 🎉
Viên Kẹo Ngọt (Tổng Hợp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ